Bầu Lộc Tài: “Tôi ước sẽ có một lần đưa giải futsal cấp QG về miền Tây”


Bầu Lộc Tài: “Tôi ước sẽ có một lần đưa giải futsal cấp QG về miền Tây”

My Idol
NGUYỄN BẰNG - Thứ sáu, ngày 22-04-2022 - 14:32:22
Bình luận
Sau thành công rực rỡ của Giải futsal Vĩnh Long mở rộng lần II – 2022, bầu Lộc Tài trải lòng cũng như gửi gắm những niềm hy vọng, tương lai gần sẽ mang futsal đến gần hơn với người hâm mộ miền Tây.

- Cám ơn anh đã nhận lời phỏng vấn, sau một giải đấu thành công ngoài mong đợi, chắc anh vẫn còn lâng lâng?

+ Tôi rất hạnh phúc khi giải đấu kết thúc thành công về chuyên môn cũng nhưng thu hút được nhiều khán giả những trận cầu hấp dẫn, nghẹt thở đến những giây cuối cùng. Nói thật, bản thân tôi không dám nghĩ, giải đấu sẽ có sức lan toả đến vậy.

- Điều gì là động lực để anh tạo ra giải đấu này và những khó khăn trong quá trình tổ chức giải?

+ Đó là sự ủng hộ từ gia đình và niềm đam mê nhiệt huyết cùng những anh em trong Hội bóng đá phủi Vĩnh Long, với mong muốn thúc đẩy và phát triển môn bóng đá futsal miền Tây nói chung và Vĩnh Long nói riêng. Hy vọng miền Tây sẽ có một lần đưa môn futsal cấp quốc gia về khu vực, để khán giả biết đến nhiều hơn đó là động lực để cho chúng tôi tổ chực giải đấu.

Cần phải khẳng định, môn futsal còn chưa thực sự phổ biến ở địa bàn miền Tây và có những anh em trong BTC chưa am hiểu nhiều về futsal cũng như nhân sự mỏng nên có chút ảnh hưởng đến giờ của lịch thi đấu và một số vấn đề trong lúc các đội thi đấu. Tôi tin giải tới mọi thứ sẽ thay đổi triệt để thành công hơn nữa.

Ông Đỗ Phước Lộc (bầu Lộc Tài) cùng các cộng sự đã tổ chức một giải đấu thành công ngoài mong đợi

-Anh đánh giá như thế nào về sự chuẩn bị và chất lượng của các đội tham dự giải? Điều gì khiến anh ấn tượng nhất?

+ Sự chuẩn bị của các đội tương đối tốt về lực lượng đặc biệt 3 đội đến từ TP.HCM họ vẫn trội hơn các đội bóng miền Tây với sự hiện diện của các cầu chuyên. Tuynhiên, tôi vẫn ngợi khen hai đội bóng Sen Hồng (Đồng Tháp) và Bia Sài Gòn Sông Tiền vẫn giữ được bản sắc “cây nhà lá vườn” không sử dụng cầu chuyên hay thuê các cầu thủ phủi nhưng họ vẫn thi đấu cống hiến đến trận đấu cuối cùng.

Điều tôi ấn tượng nhất và bất ngờ nhất giải lần này là sự quan tâm theo dõi đông đảo của người hâm mộ qua sóng livestream cũng như đến sân xem trực tiếp rất đông. Thật vui khi giải đấu futsal phong trào mà có trận đấu thu hút hơn 8000 người xem cùng lúc, đó là niềm vinh dự dành cho những người tổ chức giải. 

- Anh có dự định sẽ nâng tầm giải đấu này và giúp nó trở thành giải thường niên?

+Sau 2 giải diễn ra tương đối thành công, trong tương lai tôi sẽ cùng với các anhem có chung đam mê sẽ tổ chức thêm giải lần 3 và cũng như thường niên. Đây cũng là giải truyền thống hàng năm nên hy sẽ có được sự quan tâm ủng hộ từ các cấp lãnh đạo, người hâm mộ, các Mạnh Thường Quân… để giải đấu ngày thêm lớn mạnh nâng tầm, để cả nước biết đến. 

- Rất nhiều người quan tâm, liệu những giải đấu tiếp theo số số lượng “cầu chuyên” có gì thay đổi không so với giải năm nay hay không?

+ Về suất cầu thủ chuyên, BTC vẫn cho đăng ký suất cầu chuyên, nhưng năm sau sẽ siết lại không cho dạng bổ sung theo kiểu tính 3 cầu thường nữa để các đội bóng cho những anh em phủi đúng nghĩa có được thi đấu nhiều hơn. Nói gì thì nói, giải futsal Vĩnh Long vẫn dành cho anh em chơi phong trào, sự tăng cường cầu thủ chuyên nghiệp phần nào đó giúp tăng thêm chất lượng giải đấu. Và tôi nghĩ, khán giả cũng ủng hộ điều này. 

Xin cám ơn ông và chúc giải futsal Vĩnh Long thành công hơn nữa!

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN