Đánh bại Chim Cánh Cụt, Thép Việt Thắng -Hoàng FC lên vô địch Faith Saigon Super Cup 2023


Đánh bại Chim Cánh Cụt, Thép Việt Thắng -Hoàng FC lên vô địch Faith Saigon Super Cup 2023

Tin Tức
KIM TRẦN - Thứ năm, ngày 23-11-2023 - 10:54:01
Bình luận
Tối 22/11, Thép Việt Thắng – Hoàng FC đã ngược dòng đánh bại Chim Cánh Cụt ở chung kết để trở thành tân vương Faith Saigon Super Cup 2023.
Trận chung kết Faith Saigon Super Cup 2023 là màn tái đấu giữa Thép Việt Thắng – Hoàng FC và Chim Cánh Cụt, trước đó ở vòng bảng hai đội đã từng gặp nhau và phần thắng thuộc về Thép Việt Thắng – Hoàng FC. Ở lần tái đấu này cả hai đội không muốn phạm sai lầm và đều đặt quyết tâm cao nhất cho danh hiệu vô địch.

Trận đấu diễn ra vô cùng kịch tính và rượt đuổi hấp dẫn. Có nhiều cơ hội để khai thông thế tắc ở hiệp đấu đầu tiên, tuy nhiên các chân sút đã không thể tận dụng được. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.
Thủ môn Vũ Văn Khá là chủ nhân của bàn mở tỷ số.
Bất ngờ xảy ra ngay đầu hiệp 2, khi Chim Cánh Cụt có được bàn thắng mở tỷ số. Phát hiện Đăng Thao bên phía Thép Việt Thắng – Hoàng FC dâng cao, thủ môn Vũ Văn Khá đã phất đường bóng dài qua đầu khiến đối thủ bó tay.

Phút 44, Minh Quang đã ghi bàn đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Từ đường chuyền phạt góc của Phi “Cà Mau” cựu cầu thủ SHB Đà Nẵng tung cú sút chìm hiểm hóc làm tung lưới đối thủ. Hưng phấn sau bàn gỡ hoà, Thép Việt Thắng – Hoàng FC có tiếp bàn thắng thứ 2, người lập công là Văn Thuận.
Các cầu thủ chia vui sau bàn thắng của Cao Tấn Hoài.
Phút 52, hưởng đá phạt từ giữa sân, Cao Tấn Hoài đã tung cú nã “rocket” khiến thủ thành Đăng Thao đứng chôn chân. Bàn thắng cân bằng tỷ số 2-2 của cựu cầu thủ Đồng Tháp đã thấp lại hy vọng cho Chim Cánh Cụt.
Thép Việt Thắng - Hoàng FC thể hiện sức mạnh vượt trội.
Tuy nhiên, Thép Việt Thắng – Hoàng FC một lần nữa lại khẳng định sức mạnh của mình với bàn thắng nâng tỷ số lên thành 3-2 của Việt Anh ở phút 68. Những phút cuối trận Chim Cánh Cụt đã vùng lên tìm kiếm bàn gỡ, nhưng đoàn quân của HLV Bảo “Lép” đã bảo toàn được tỷ số và trở thành tân vương của Faith Saigon Super Cup 2023

Kết quả trao giải:
Đội vô địch: Thép Việt Thắng – Hoàng FC
Á quân: Chim Cánh Cụt
Vua phá lưới: Minh Quang (Thép Việt Thắng – Hoàng FC)
Thủ môn xuất sắc nhất: Đăng Thao (Thép Việt Thắng – Hoàng FC)
Cầu thủ xuất sắc nhất: Văn Thuận (Thép Việt Thắng – Hoàng FC)
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN