Đình Thiệu: “ Được đối đầu với Hoàng Đức là một vinh dự to lớn”


Đình Thiệu: “ Được đối đầu với Hoàng Đức là một vinh dự to lớn”

Tin Tức
B.E. - Thứ năm, ngày 20-07-2023 - 14:37:35
Bình luận
Nguyễn Đình Thiệu – chàng trai sinh viên trường Đại học Bách khoa đang thi đấu trong màu áo BIDV Quang Trung đã tạo nên ấn tượng lớn với người hâm mộ khi có một trận đấu thành công trước đối thủ Tùng Anh cùng ngôi sao Hoàng Đức tại vòng 7 giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2023 – Khu vực miền Bắc (HPL-S10).
Đình Thiệu sinh năm 2004 tại khu phố nhỏ Yên Ngô phường An Bình, xã Thuận Thành, Bắc Ninh. Chàng sinh viên năm nhất của Đại học Bách khoa. Có lẽ nhìn vào màn trình diễn của Thiệu, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi liệu chàng trai này có từng kinh qua một môi trường chuyên nghiệp nào hay không? Tuy vậy, Đình Thiệu lại có niềm đai mê trái bóng và bắt đầu từ những sân phủi rồi tới với sân khấu lớn nhất miền Bắc cho các cầu thủ phong trào – HPL.


Cầu thủ sinh năm 2004 Nguyễn Đình Thiệu được coi là một phát hiện rất thú vị của BIDV Quang Trung tại HPL-S10.

“ Mình cảm thấy rất hạnh phúc và vinh dự khi được góp mặt ở một giải đấu tầm cỡ, mỗi trận đấu được xỏ giày ra sân chơi bóng và được tận hưởng một bầu không khí tuyệt vời như tại HPL”, Đình Thiệu bày tỏ.

Cầu thủ “gen Z” cũng đã có một trận đấu đáng nhớ khi chạm trán với Tùng Anh ở vòng đấu thứ 7 vừa qua. Tiền vệ mang áo số 24 của BIDV Quang Trung đã có dịp được chạm trán và đối mặt với một trong những cầu thủ hàng đầu của bóng đá Việt Nam hiện tại là Nguyễn Hoàng Đức. Trong trận đấu đó, Thiệu tạo nên ấn tượng bằng cách đeo bám và theo kèm như hình với bóng đối với Quả bóng Vàng 2021. Với sức trẻ, khát khao cùng thể hình và nền tảng thể lực ấn tượng, Đình Thiệu đã gây ra rất nhiều khó khăn và khiến cho Hoàng Đức không thể có được không gian thoải mái nhất để thể hiện hết được tầm ảnh hưởng của mình.


Đình Thiệu đã có một trận đấu ấn tượng khi phải đụng độ với ngôi sao của đội tuyển quốc gia Nguyễn Hoàng Đức

“  Trận đấu vừa rồi là một trận đấu rất khó khăn khi BIDV Quang Trung phải đụng độ với một đối thủ rất mạnh là Tùng Anh. Họ có rất nhiều cầu thủ chất lượng, nhiều năm thi đấu HPL và đặc biệt là có sự góp mặt của tuyển thủ quốc gia Nguyễn Hoàng Đức. Xuyên suốt trận đấu, ban huấn luyện cũng đã đưa ra cho mình những nhiệm vụ, có những sự chỉ bảo sát sao và các anh lớn cũng hô hào anh em cầu thủ. 

Bản thân mình cũng đã giúp toàn đội có một trận đấu tốt. Riêng mình được giao theo kèm anh Đức thì đây rõ ràng là một thử thách cực kỳ khó khăn bởi anh ấy là ngôi sao của bóng đá Việt Nam, sở hữu cái chân trái rất ngoan và đột biến. Mình cũng đã rất vất vả khi phải theo sát anh ấy và việc được đối đầu với Hoàng Đức là một vinh dự to lớn với mình. Đây sẽ là một bài học trải nghiệm rất quý giá với bản thân mình trong những chặng đường sắp tới”, Đình Thiệu chia sẻ về màn đối đầu với Hoàng Đức.

Cầu thủ quê Bắc Ninh thi đấu ở vị trí tiền vệ trụ, một vị trí có thể nói là cần rất nhiều sức mạnh và kinh nghiệm cũng như độ tinh quái. Đình Thiệu sở hữu nền tảng thể lực tuyệt vời khi đang ở độ tuổi sung mãn. Đến với BIDV Quang Trung qua lời giới thiệu của người anh Long “lác”, Thiệu cũng được các anh lớn trong đội chỉ dậy để ngày càng hoàn thiện mình, chiếm được lòng tin của ban huấn luyện và thường xuyên được coach Hùng “con” điền tên mình vào đội hình xuất phát. 


Khát khao, sức trẻ cùng tinh thần chiến đấu tuyệt vời giúp Đình Thiệu nhận được sự tin tưởng của BHL BIDV Quang Trung trong những trận đấu quan trọng

Không chỉ ấn tượng với khả năng tranh chấp và phòng ngự, Đình Thiệu cũng rất biết cách toả sáng khi có cơ hội. Bằng chứng là việc chàng trai sinh năm 2004 đã từng lập được một cú hattrick và lưới Việt Phương Đông trong chiến thắng giòn giã 8-1 của BIDV Quang Trung ở vòng 2. 


Đình Thiệu từng ghi dấn ấn với cú hattrick vào lưới Việt Phương Đông tại vòng 3

“ Mặc dù mình đã có những trận đấu tốt nhưng cá nhân mình vẫn còn những điểm hạn chế. Để có được những cơ hội thể hiện bản thân vừa qua, mình xin cảm ơn ban huấn luyện và các anh em đồng đội đã luôn giúp đỡ, động viên để mình có thể thi đấu tốt. Mình rất vui khi có được những bàn thắng đầu tiên tại sân chơi HPL và sẽ cố gắng hơn nữa ở những chặng đường tiếp theo”, Đình Thiệu khiêm tốn.

Ở độ tuổi 19, có lẽ ít cái tên nào lại để lại nhiều dấu ấn như những gì Đình Thiệu đã và đang thể hiện. Hi vọng rằng, cái tên Đình Thiệu sẽ tiếp tục trưởng thành, hoàn thiện mình và hứa hẹn sẽ là một trong những gương mặt rất đáng xem trong thời gian tới của bóng đá 7 người.

Cảm ơn thương hiệu đồ thể thao 361 Degree đã đồng hành cùng Giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2023 – Khu vực miền Bắc (HPL-S10).


Từ khóa HPL-S10
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN