Dragon Super League Hoi An 2023, cuộc đua vô địch Hiếu Hoa Quahaco vs Kim Việt: Như phim "bom tấn" của Hollywood


Dragon Super League Hoi An 2023, cuộc đua vô địch Hiếu Hoa Quahaco vs Kim Việt: Như phim "bom tấn' của Hollywood

Tin Tức
XUÂN AN - Chủ nhật, ngày 16-07-2023 - 08:15:20
Bình luận
Chỉ cách một trận thắng, Hiếu Hoa Quahaco sẽ sải bước trên thiên đường. Trong khi Kim Việt vẫn chưa hết hy vọng, bởi họ vẫn còn một Trầm Hương Thế Gia không cam phận lót đường cho "nhà vua" tương lai.

Điều kiện đủ để Kim Việt lên ngôi vô địch

Hiếu Hoa Quahaco sẽ gặp Trầm Hương Thế Gia lúc 15h00 và cặp đấu còn lại, Kim Việt sẽ có cuộc đối đầu với A Dèn lúc 16h15 chiều hôm nay 16/7. Trên bảng xếp hạng Dragon Super League Hoi An 2023, Hiếu Hoa Quahaco đang dẫn đầu với 46 điểm, xếp thứ 2 là Kim Việt đã có 44 điểm. Với 2 điểm ít hơn, Kim Việt vẫn còn cơ hội vô địch nếu như họ đánh bại A Dèn, còn Hiếu Hoa Quahaco thua hoặc hoà Trầm Hương Thế Gia.

Kim Việt vẫn còn cửa vô địch nhưng họ sẽ phải chờ đợi sự quyết tâm từ Trầm Hương Thế Gia

Cụ thể, trong trường hợp hai đội có cùng 47 điểm, Kim Việt sẽ lên ngôi vua bởi lúc ấy Hiếu Hoa Quahaco sẽ thua đối thủ hiệu số đối đầu khi ở lượt đi Hiếu futsal và đồng đội chỉ có được một trận hoà, còn lượt về họ để thua với tỷ số 3-5. Rõ ràng, Hiếu Hoa Quahaco vẫn có quyền tự quyết trong tay nhưng để tránh đêm dài lắm mộng, thầy trò HLV Nguyễn Trọng Tùng cần phải có trọn 3 điểm ở trận đấu sớm cùng chiều.

Hiếu Hoa Quahaco phải "phân thân"; Trầm Hương Thế Gia bỗng dưng trở thành “người phán xứ”

Nếu đặt lên bàn cân, Trầm Hương Thế Gia không phải là đối thủ của Hiếu Hoa Quahaco. Nhưng trong một trận đấu được sắm vai “người phán xử”, Trầm Hương Thế Gia sẽ khó bỏ qua cơ hội trời cho này để tạo ra một cú “PR”… bán trầm. Hơn thế nữa, Trầm Hương Thế Gia có thể nhận được những lời cảm ơn từ Kim Việt. 

Trầm Hương Thế Gia trở thành đội bóng "quan trọng" nhất của giải đấu khi có tiếng nói quyết định chức vô địch

Như đã nói ở trên, Hiếu Qua Quahaco được xếp mâm trên và nắm quyền tự quyết. Dẫu vậy, họ sẽ có một cơn đau đầu khi phải “phân thân” trên cả 2 mặt trận vì cùng thời điểm diễn ra trận đấu với Trầm Hương Thế Gia tại Dragon Super League Hoi An 2023; đội bóng nhà xe phải kéo quân lên Buôn Mê Thuộc thi đấu với OCB Ân Phú tại giải Daklak Premier League 2023. Trên bảng xếp hạng Daklak Premier League, Tây Nguyên SBC, Bê tông 22 Gia Lai, Hiếu Hoa Quahaco đang có cùng 4 điểm nhưng đại diện đến từ Đà Nẵng đang phải xếp thứ 3 do thua chỉ số phụ. 

Trong trường hợp để thua OCB Ân Phú, Hiếu Hoa Quahaco có thể bị các đội đứng đầu bỏ lại sau lưng. HLV Trọng Tùng đang rất khó nghĩ, tuy nhiên nhiều khả năng, ông sẽ tập trung toàn lực cho Dragon Super League Hoi An khi chiếc cúp vô địch đã ở rất gần.

Một cái kết như phim "bom tấn" của Hollywood

Hai trận đấu cuối cùng của Dragon Super League Hoi An 2023 đang giống như đoạn kết trong các bộ phim “bom tấn” của Hollywood. Rất nhiều người đang đổ dồn về Hiếu Hoa Quahaco nhưng hãy coi chừng Trầm Hương Thế Gia. Khi được “bơm doping”, khi không còn gì để mất.

Hiếu Hoa Quahawo là ứng cử viên lớn nhất cho chức vô địch nhưng họ sẽ phải có những quyết định đúng đắn

Tất nhiên, dù có thể nào, tấm màn nhung Dragon Super League Hoi An 2023 cũng được kéo xuống trên sân bóng đá Thuỷ Lợi chiều nay. Hiếu Hoa Quahaco hay Kim Việt lên ngôi vô địch cũng là cái kết đẹp cho một giải đấu trải qua 18 vòng và 90 trận đấu đầy kịch tính và vô cùng hấp dẫn. Cho nên sẽ vô cùng tiếc nuối nếu không đến sân bóng đá Thuỷ Lợi (Hội An) hay ngồi trước màn hình để thưởng lãm 2 trận "chung kết" của Dragon Super League Hoi An 2023.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN