Du Lịch 1-2 EOC : Tuấn"bệu" tỏa sáng, EOC giành 3 điểm nhọc nhằn.


Du Lịch 1-2 EOC : Tuấn"bệu" tỏa sáng, EOC giành 3 điểm nhọc nhằn.

Tin Tức
DUY ANH - Thứ hai, ngày 09-12-2019 - 11:30:36
Bình luận
Một ngày mà các chân sút tỏ ra quá vô duyên, Du Lịch ngậm ngùi nhìn EOC giành 3 điểm.

Khi mà sân chơi HPL đang dần đi đến hồi kết, cũng là lúc các đội bóng bước vào giai đoạn nước rút hết sức quan trọng. Ở vòng đấu trước EOC đã có được 3 điểm đầy quan trọng để tiếp tục cuộc đua cho ngôi vương, bên kia chiến tuyến Du Lịch lại tỏ ra hụt hơi trong cuộc đua vô địch khi có thất bại ở vòng 9.

Ảnh: Dương Đông

Trước khi trận đấu diễn ra Du Lịch kém đối thủ EOC đúng 1 điểm và cách ngôi đầu một trận thắng, nhưng để làm được điều đó họ phải vượt qua được bức tường thành mang tên EOC đội bóng đang tràn đầy sự tự tin và khát vọng giành chiến thắng.

Ngay sau khi bóng lăn EOC không hề ngần ngại dồn đội hình lên nhằm đánh phủ đầu đối thủ. Bằng chứng là ngay phút 6 Quảng "còi" đã thực hiện một pha xoay người dứt điểm về phía khung thành của Huy "mô", đáng tiếc là chưa thể đánh bại được sự tập trung của thủ thành bên phía Du Lịch. Nhưng các cổ động viên của EOC cũng không phải chờ đợi quá lâu để có dịp ăn mừng, phút 18 trong một pha phản công Dũng "nem" sau khi đi bóng xộc thẳng vào khu trung lộ trống trải của đối thủ và thực hiện một đường chọc khe tinh tế cho Tuấn "bệu" thoải mái xoay người dứt điểm mở tỉ số cho EOC.

Ảnh: Dương Đông

Có thể nói hiệp 1 là hiệp đấu đáng quên của Du Lịch, họ tỏ ra khá bạc nhược khi cả hiệp chỉ tung ra được đúng 2 cú sút trúng đích ở những phút cuối. Và với sự chặt chẽ nơi hàng thủ của EOC, Tân “ếch” và các đồng đội cũng rất bế tắc tìm đường đưa bóng vào lưới của thủ môn Tuấn “ốc”.

Sang hiệp 2, chiến thuật của Du Lịch thay đổi, họ tung thêm những con bài tấn công khác vào sân như Sơn “móm” hay Tuấn Anh “Jr” vào sân và các cơ hội dần đến nhiều hơn thế nhưng sự may mắn vẫn không mỉm cười với họ. Điển hình như tình huống phối hợp đá phạt ở phút 33, nhưng đáng tiếc là Sơn "Muller" lại đệm không trúng bóng, hay là pha đệm bóng cận thành của Sơn "móm" khi trước mặt anh là một khung thành trống nhưng cầu thủ này lại lóng ngóng đưa bóng lên trời trong sự nuối tiếc.

Nếu như bên phía Du Lịch tràn lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ hòa thì ở phía đối diện, EOC lại chơi rình rập và chờ đợi những đường phản công. Điều đó được chứng minh bằng việc Tuấn "bệu" hoàn thành cú đúp của mình ở phút 39, sau pha đánh gót điệu nghệ của Sầm Ngọc Đức, tiền đạo gốc Hà Nam thực hiện đỡ bóng kiểu nửa nẩy và sút tung lưới thủ thành Huy "mô" lần thứ hai trong trận đấu. Nếu như may mắn hơn một chút thì có thể EOC đã có hat-trick sau cú sút xa đưa bóng đập cột dọc của Phương "nhô", nhưng đáng tiếc là điều đó không hề xảy ra.

Ảnh: Dương Đông

Không còn gì để mất, đoàn quân áo đỏ quyết định “chơi tất tay”, họ dồn lên tấn công và đe dọa khung thành đối phương thế nhưng cột dọc và xà ngang cứ liên tiếp từ chối những bàn thắng. Và điều gì đến cũng đã phải đến, sau quá nhiều cơ hội ngon ăn đã bị bỏ lỡ thì ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, sau đường chuyền vượt tuyến của đồng đội, Minh Tân có một pha tiếp bóng hoàn hảo và lạnh lùng xoay người dứt điểm rút ngắn tỉ số xuống 1-2 cho Du Lịch. Những giây ít ỏi còn lại là không đủ để cho những nỗ lực của đội bóng Lào Cai, họ ngậm ngùi nhận thất bại và cơ hội chạm tay vào chức vô địch dần trở nên xa xôi hơn...

Ảnh: Dương Đông

Trận quyết đấu giữa 2 đội bóng đang có nhiều cơ hội giành chức vô địch kép lại, nơi mà EOC tiếp tục nuôi hy vọng giành cúp khi tạm thời đã vươn lên vị trí đầu bảng. Bên kia chiến tuyến, Du Lịch gần như chắc chắn hết cơ hội giành cúp, sau những thất bại liên tiếp trong các vòng đấu quyết định của mùa giải. Với chiến thắng này, EOC tiếp tục níu giữ hy vọng vô địch của mình thế nhưng hy vọng ấy tương đối mong manh khi những đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Gia Việt và Tuấn Sơn đều có 3 điểm, đội bóng của bầu Diệm có lẽ sẽ cần đến sự may mắn và bản lĩnh của mình để có thể bước lên bục cao nhất.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN