EOC làm nên lịch sử khi lên ngôi vô địch VPL S1


EOC làm nên lịch sử khi lên ngôi vô địch VPL S1

Tin Tức
TRẦN QUYÊN - Chủ nhật, ngày 22-12-2019 - 18:03:14
Bình luận
Tuấn ‘bệu’, Dũng ‘ nem’ đã trở thành người hùng đưa EOC đi vào lịch sử khi lên ngôi vô địch tại giải bóng đá 7 người VĐTQ Hyundai Cup 2019 By TC Motor.

Chặng hành trình kéo dài hơn 3 tháng trời ở cả ba miền Nam Bắc đã chính thức khép lại sau trận chung kết cảm xúc chiều ngày 22/12/2019. Và ngôi vương VPL danh giá lần đầu được tổ chức đã gọi tên EOC sau chiến thắng 2 -0 trước đại diện đến từ miền Trung Thành Thành FC. 

4 đội bóng đại diện cho ba miền là Gia Việt, EOC ( đại diện miền Bắc), Thành Thành ( đại diện miền Trung), K.Sài Gòn – Minh Cảnh ( đại diện  miền Nam) đã cố hiến những trận cầu đỉnh cao để giúp khán giả Hà Nội có một  bữa tiệc bóng đá đỉnh cao nhất từ trước đến nay.

Ảnh Đức Cường
Ảnh Đức Cường

Với thời tiết khắc nghiệt của mùa đông Hà Nội đã khiến cho vòng chung kết toàn quốc trở nên gay cấn và khốc liệt hơn bội phần. Và bản lĩnh của những nhà vô địch đã đánh bật đi tất cả mọi bất lợi để đưa cảm xúc trở nên thăng hoa.

ảnh Đức Cường
ảnh Đức Cường

Hai đội bóng tiến vào trận chung kết là Thành Thành FC và EOC đã chứng tỏ sự gai góc, đẳng cấp của mình trong trận đấu cuối cùng. Đại diện của Khánh Hòa đã thích nghi vô cùng nhanh chóng với điều kiện thời tiết và sân cỏ Hà Nội để cống hiến cho khán giả một màn trình diễn ấn tượng. Dù không có được chiếc cup vô địch nhưng Thành Thành đã gây được cảm tình rất lớn đến những người hâm mộ phủi Hà Thành. Họ đã trở thành niềm tự hào của bóng đá Khánh Hòa nói riêng và bóng đá miền Trung nói chung.

Chức vô địch VPL S1 danh giá
Chức vô địch VPL S1 danh giá

Và trong giây phút quan trọng nhất, nhà vô địch giải đấu cao nhất trong hệ thống giải bóng đá của Vietfootball đã chính thức gọi tên EOC sau rất nhiều lần bỏ lỡ đáng tiếc chiếc cup HPL. Nỗi trăn trở của bầu Diệm, những lời chỉ trích thiếu thiện cảm của khán giải đã khiến EOC có thêm động lực để thay đổi mình, để phát triển hơn nữa để rồi ngày hôm nay họ gặt hái được quả ngọt.

Lách qua khe cửa hẹp để giành tấm vé cuối cùng bước vào vòng chung kết nhưng đẳng cấp của những cái tên như Tuấn ‘bệu’, Lương ‘dị’, Dương ‘út’, Văn Duyệt, Tuấn ‘ốc’,… đã giúp EOC viết lên lịch sử.

10 phút cuối cùng của trận đấu cả sân khấu chao đảo cuốn theo những đường bóng tốc độ của cả hai đội bóng và cuối cùng sự già dơ của những người con phủi gốc Bắc đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình. Hai bàn thắng quý hơn vàng của Tuấn ‘bệu’ và Dũng ‘nem’ đều đến từ những tình huống cố định.

Bữa tiệc cuối đã chính thức khép lại, EOC xứng đáng sau những gì đã bỏ ra trong suốt chặng hành trình dài. Chào tạm biệt và hẹn gặp lại.

Chính sự ủng hộ và đồng hành của khán giả cũng như nhà tài trợ chính TC Motor - Khối Ô tô Tập đoàn Thành Công và Tập đoàn Ô Tô Hyundai; cùng với các nhà tài trợ Kansai Paint Việt Nam, Star Balm Việt Nam, CP Sport, Động Lực, TH True Water, Be Group, Fraser Sport, Lining, Mizuno, Kamito, Aobongda.net, Wika đã làm nên sự thành công của giải đấu.

 

Danh hiệu Vòng Chung Kết :

-       Vô địch : EOC

-       Á quân : Thành Thành

-       Giải ba : Gia Việt


Từ khóa VPL S1 eoc
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN