Góc nhà báo Đức Nguyễn: Nếu bị rơi đài, An Biên chẳng thể trách ai!


Góc nhà báo Đức Nguyễn: Nếu bị rơi đài, An Biên chẳng thể trách ai!

Tin Tức
H.T. - Thứ bảy, ngày 18-11-2023 - 09:28:00
Bình luận
Theo nhà báo Đức Nguyễn, Tạp chí Bóng đá, một trong những cây bút nổi tiếng của “sới phủi” miền Nam, đang có nhiều “thuyết âm mưu” xung quanh “cuộc chiến tay ba” giữa Nghiêm Phạm Holdings, An Biên và Cua Việt trước lượt trận cuối bảng A Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Thanh Cong Cup 2023 (VSC-S3) khu vực miền Nam.
Tất nhiên, tất cả giả thuyết được đưa ra cũng dựa vào từng hoàn cảnh mà các CLB đang phải đối diện, dù đó chỉ là võ đoán. 

Lượt trận cuối cùng bảng A diễn ra vào lúc 16g45 ngày 18-1 trên sân Gia Định - Trung tâm TDTT quận Bình Thạnh, Cua Việt gặp Nghiêm Phạm Holdings và ở phần sân đối diện khi An Biên đối đầu với Xăng dầu Đông Nam. Trên bảng xếp hạng, Nghiêm Phạm Holdings sau 2 chiến thắng trước An Biên và Xăng dâu Đông Nam sẽ vào bán kết nếu có điểm trước Cua Việt hoặc thua không dưới 6 bàn. Việc thua dưới 6 bàn rất khó xảy ra với ứng viên cho chức vô địch như đội bóng của bần Tuấn. 

Cùng có 3 điểm, nhưng An Biên với việc đánh bại Cua Việt ở chỉ số đối đầu nên tạm xếp nhì bảng. Trong khi Xăng dầu Đông Nam chưa có điểm số nào. Về lý thuyết, ba đội này vẫn còn cơ hội vào bán kết. Song, Cua Việt đang nắm quyền tự quyết khi chỉ cần đánh bại Nghiêm Phạm Holdings sẽ đi tiếp. Bởi ngay cả khi An Biên thắng Xăng dầu Đông Nam, và xảy ra trường hợp 3 đội cùng có 6 điểm, thì Nghiêm Phạm Holdings và Cua Việt cùng nắm tay loại An Biên vì hơn về chỉ số đối đầu giữa 3 đội. 

Khả năng về chiến thắng của Cua Việt trước Nghiêm Phạm Holdings rất lớn, khi đội bóng của bầu Tuấn chỉ mong muốn có lực lượng tốt nhất cho vòng bán kết. Đó cũng là một trong 
những lý do mà nhà báo Đức Nguyễn dự đoán, An Biên sẽ khó lách khe cửa hẹp. 



Nhà báo phân tích: 

Đầu tiên, trong bóng đá ai cũng biết đến chuyện ‘kẻ chết hụt thường sống rất dai’. Tôi tin, nếu An Biên ‘sống qua con trăng này’, họ sẽ trở thành ứng viên số 1 cho chức vô địch. Có lẽ ai cũng thấy điều đó, khi nhìn vào chiều sâu, chất lượng con người... Cú ngã đau đớn 1-5 trước Nghiêm Phạm Holdings ở trận đấu ra quân sẽ giúp họ có thêm kinh nghiệm ứng phó với chính đối thủ, và cá nhân Claudecir nếu có cơ hội tái ngộ. Tôi nghĩ, Nghiêm Phạm Holdings không muốn gặp lại một đối trọng như An Biên. Cho nên bằng cách nào đó, họ sẽ ‘tiễn’ đội bóng của bầu Tâm sau vòng bảng để tránh ‘đêm dài lắm mộng’.

Kế đến, An Biên chưa chắc đã ‘ăn’ được Xăng dầu Đồng Nai, đối thủ không còn gì để mất. Đụng độ với một đội bóng lớn, có nhiều sao số như An Biên cũng là cách để Quý Quý và đồng đội chứng minh, họ không không đến đây để là ‘kẻ lót đường’, và trận đấu cuối cùng này lại thiết đãi đối thủ một bữa ăn thân mật.

Tóm lại, ‘cửa’ An Biên rất hẹp. Nếu bị rơi đài, An Biên chẳng thể trách ai. Ở thế của Nghiêm Phạm Holdings, chắc họ cũng phải làm như thế, dù biết vây quanh là những dị nghị. An Biên chỉ biết trách mình. Bóng đá là thế. Không chỉ “con gà tức nhau tiếng gáy” mà còn là những con tính đường xa, cả World Cup còn vậy chứ đừng nói là...

Từ khóa VSC-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN