Khai mạc VSC-S3 khu vực miền Trung: Á quân VPL-S4 thắng đậm


Khai mạc VSC-S3 khu vực miền Trung: Á quân VPL-S4 thắng đậm

Tin Tức
M.Đ - Thứ hai, ngày 13-11-2023 - 09:51:58
Bình luận
Được đánh giá là ứng cử viên nặng ký nhất cho tấm vé tham dự Vòng chung kết, Hiếu Hoa – Quahaco đã cho thấy sức mạnh của mình với chiến thắng thuyết phục trước Hà Lam – Thăng Bình trong ngày khai mạc Cúp bóng đá 7 người Quốc gia Hyundai Thanh Cong Cup 2023 – Khu vực miền Trung.
Hà Lam – Thăng Bình là tân binh đến từ Quảng Nam có lần đầu tham dự VSC. Những lá thăm may rủi đã khiến họ rơi vào bảng đấu có sự xuất hiện của Hiếu Hoa – Quahaco và đụng độ với nhà đương kim Á quân của Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia 2023 ngay ở lượt trận đầu tiên.

Á quân VPL-S4 Hiếu Hoa - Quahaco có khởi đầu tương đối dễ dàng tại VSC-S3 khu vực miền Trung

Đúng với những dự đoán, Hiếu Hoa – Quahaco đã cho thấy sự lấn lướt và sức mạnh của mình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Từ phút thứ 22 đến 25, lần lượt đội trưởng Tuấn “Bin” và Văn Nhân ghi bàn giúp cho đoàn quân của HLV Nguyễn Trọng Tùng có lợi thế dẫn trước 2-0. Cuối hiệp 1, Hà Lam – Thăng Bình bất ngờ có bàn rút ngắn cách biệt do công của Hoài Nam. Sang đến hiệp 2, Hiếu Hoa – Quahaco tiếp tục tạo sức ép bằng những đường lên bóng đầy tốc độ. Lần lượt những Văn Toàn, Văn Hiếu, Văn Nhân và Thế Tiễn thay nhau lập công giúp cho đội bóng nhà xe giành thắng với cách biệt của một “set tennis” và qua đó chiếm ngôi đầu bảng A sau khi lượt trận 1 khép lại.

ĐKVĐ Anh Quyên chia điểm với Trầm Hương Thế Gia ngày đầu ra quân

Một trận đấu đáng chú ý khác trong ngày khai mạc của VSC-S3 khu vực miền Trung là cuộc so tài của ĐKVĐ Anh Quyên cùng Trầm Hương Thế Gia của HLV - Cựu QBV Việt Nam Huỳnh Quốc Anh. Một thế trận cân tài cân sức đã được hai đội tạo ra trong suốt 70 phút thi đấu. Tuy vậy, cả hai đội bóng đều không thể có cho mình được bàn thắng và khép lại trận đấu với kết quả hoà không bàn thắng.

Kết quả thi đấu vòng 1 VSC-S3 khu vực miền Trung

Trong lượt trận sớm, hai tân binh của chủ nhà Đà Nẵng là An Phước ở bảng A và AE GFDI Sông Hàn ở bảng B cũng đã đều có màn chào sân đầy thuyết phục với những chiến thắng trước Ngô Trần Gia Tuấn Tú và QC Trần Gia. Đáng chú ý, An Phước có được chiến thắng 2-0 nhờ màn toả sáng của ngoại binh Benjamin với cú đúp. Trong khi đó, AE GFDI Sông Hàn với màn toả sáng của Hoá “điện” cũng đã có cho mình một chiến thắng với tỉ số 3-1 trước QC Trần Gia để tạm dẫn đầu bảng B sau lượt trận đầu tiên.

Từ khóa VSC-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN