Mobi, DTS đại thắng ngày ra quân


Mobi, DTS đại thắng ngày ra quân

Tin Tức
HN - Chủ nhật, ngày 04-06-2023 - 17:42:37
Bình luận
Mobi và DTS đã có chiến thắng thuyết phục trước Mỹ Đình II và Phoenix trong ngày ra quân Giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia – Bia Saigon Cúp 2023 (HPL-S10).

Mobi đã bổ sung vào đội hình của mình những bản hợp đồng được đánh giá là chất lượng khi một số trụ cột nói lời chia trước thềm HPL-S10. Những ngôi sao như Quang Tình, Omar, Phan Bá Quyền cũng đã có màn chào sân ngay trận đấu ra quân trước đối thủ Mỹ Đình II. Đây là trận đấu mà đội bóng của bầu Huy được đánh giá cao hơn tuy nhiên họ lại có 35 phút đầu vô cùng vất vả trước đối thủ của mình.

Phút thứ 9 của trận đấu, Mobi được hưởng quả đá phạt gần vòng cấm. Omar tung ra cú dứt điểm rất căng đánh bại hàng phòng ngự của Mỹ Đình II để mở tỉ số cho đội nhà. Tuy nhiên, đến phút 22, trận đấu trở về vạch xuất phát khi Hà Ngọc Anh mở tỉ số cho Mỹ Đình II sau pha nhả ngược bóng của đồng đội. Bị gỡ hòa, đội bóng áo trắng tạo sức ép rất lớn lên phần sân của đối phương nhưng khâu dứt điểm của họ lại chưa mang lại hiệu quả để có thể một lần nữa vươn lên dẫn trước.


Những sự thay đổi phù hợp sau thời gian nghỉ giúp đương kim Á quân của giải đấu chơi thăng hoa trong hiệp 2. Đăng Khánh là người nâng tỉ số lên 2-1 cho Mobi ở phút 49 sau tình huống đá phạt góc của Mạnh “Tũn’. Và cũng cầu thủ mang áo số 19 là người kiến tạo để Phan Bá Quyền đánh đầu nâng tỉ số lên 3-1 ở phút 68.

Với cách biệt 2 bàn khi thời gian còn lại quá ít, Mỹ Đình II chỉ còn cách dồn sức tấn công với hy vọng có thể rút ngắn tỉ số. Thế nhưng, đến phút bù giờ cuối cùng, pha làm bàn của Việt “Hải Dương” bên phía Mobi đã chấm dứt mọi hy vọng của đội bóng này. Trận đấu khép lại với tỉ số 4-1 nghiêng về Mobi.

Trận đấu cùng giờ, DTS cũng sớm mở tỉ số từ phút thứ 4 khi đối đầu với Phoenix. Đây là tình huống Việt “Vâu” đánh đầu nhưng bóng đến đúng vị trí của thủ môn Hữu Minh và bật ra. Chớp cơ hội, Đức “Bi” bắt volley chuẩn xác để giúp đội nhà vươn lên dẫn trước. 9 phút sau đó, Hiếu “Chuột” dứt điểm đẹp mắt nâng tỉ số lên 2-0 cho DTS sau màn phối hợp ăn ý giữa anh và Mạnh Thắng. Hai bàn thua chóng vánh khiến Phoenix buộc phải có những sự thay đổi. Phúc “Nhô” được tung vào sân, anh cũng là người có cú ra chân đẹp mắt giúp “Phượng hoàng tím” rút ngắn tỉ số ở phút 25.


Tuy nhiên, với đội hình nhiều “sao” cùng kinh nghiệm chinh chiến, DTS không cho Phoenix có bất cứ cơ hội nào để nuôi hy vọng kiếm một điểm. 35 phút của hiệp 2, các chân sút của DTS ghi thêm 3 bàn thắng để ấn định tỉ số 5-1 cho trận ra quân. Các bàn thắng của họ được ghi do công của Ngọc Trượng (phút 50, 64) và Ngọc Quang (phút 68).


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN