Thiên Khôi 1-0 MUVN: Sức mạnh vượt trội


Thiên Khôi 1-0 MUVN: Sức mạnh vượt trội

Tin Tức
PT - Chủ nhật, ngày 26-03-2023 - 18:02:20
Bình luận
Dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng chiến thắng tối thiểu 1-0 đủ giúp Thiên Khôi FC giành vé vào chơi ở trận chung kết giải bóng đá hạng Nhì – Cúp Vietfootball 2023.
Dù được đánh giá cao hơn ở trận bán kết 2 giải hạng Nhì – Cúp Vietfootball, song Thiên Khôi FC lại gặp khó khăn trong việc triển khai lối chơi tấn công quen thuộc. MUVN thi đấu chặt chẽ và không để đối thủ có khoảng trống để xử lý bóng. Thế trận giữa 2 đội diễn ra khá cân bằng trong khoảng 15 phút đầu trận. 

Phút 19, An “trâu” có cơ hội đối mặt với cầu môn của MUVN, nhưng việc bị kèm cặp bởi 2 hậu vệ đối phương khiến anh không đủ tỉnh táo để đưa bóng đi theo một quỹ đạo chính xác. 


Sau khi Sáng “Persi” được tung vào sân, đội bóng áo đỏ thi đấu có phần khởi sắc hơn. Điển hình là tình huống phối hợp ở phút 28, Xuân Sáng có đường chuyền ngắn tinh tế đến chân của Thế Cường bên cánh phải. Dù vậy, trong tư thế trống trải, cầu thủ này lại tung cú dứt điểm đưa bóng đi vọt xà. 

Phía bên kia, MUVN cũng có một vài pha phản công nhanh nhưng chưa đủ để làm khó hàng phòng ngự đối phương. Ngược lại, mỗi khi Thiên Khôi FC có bóng, đội hình lập tức lùi về sân nhà để đảm bảo an toàn cho khung thành của thủ môn Xuân Cương, ít nhiều làm nản lòng các chân sút An “trâu”, Tuyên “trầm”,… 

Sang hiệp 2, cả Thiên Khôi và MUVN đều nóng lòng tìm kiếm bàn thắng, do đó nhịp độ trận đấu được đẩy lên rất cao. Tuy nhiên, khi việc tấn công không mang lại sự hiệu quả buộc ban huấn luyện Thiên Khôi phải đưa ra những sự thay đổi nhân sự và lập tức có tín hiệu tích cực. 


Phút 49, cầu thủ vào sân thay người là Duy Thành có pha làm tường rất tốt để Thế Vinh băng lến dứt điểm tung lưới MUVN, mở tỉ số trận đấu cho Thiên Khôi FC. Sau khi thế bế tắc được khai thông, đội bóng áo đỏ chơi bóng thanh thoát và tự tin hơn. 

Phút 55, Duy Thành tiếp tục tạo đột biến với cú dứt điểm rất mạnh về khía khung thành nhưng tiếc rằng bóng lại đi chệch cột dọc. 

Trong 10 phút cuối trận, MUVN nỗ lực dâng cao tấn công nhiều hơn với mục tiêu tìm kiếm bàn gỡ hoà, đồng thời Thiên Khôi cũng có phần chủ động lui về sân nhà để phòng ngự chắc chắn nhằm đảo bảo toàn tỉ số của mình. Trước sự hưng phấn và thi đấu chắc chắn của Thiên Khôi, MUVN không thể làm gì hơn và chấp nhận thất bại 0-1 sau hơn 70 phút thi đấu. 

Với kết quả này, Thiên Khôi chính thức giành vé vào chơi trận chung kết và có cơ hội tranh cúp vô địch giải bóng đá hạng Nhì Cúp Vietfootball 2023.
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN