Văn Minh 3-2 EOC: Tân binh lên tiếng, Văn Minh có chiến thắng đầu tiên


Văn Minh 3-2 EOC: Tân binh lên tiếng, Văn Minh có chiến thắng đầu tiên

Tin Tức
ĐỨC MINH - Chủ nhật, ngày 25-10-2020 - 01:47:16
Bình luận
Đội bóng xứ Nghệ Văn Minh có cuộc tiếp đón nhà đương kim vô địch Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup by TC Motor – FC EOC trong trận đấu sớm tại vòng 3. Hai câu lạc bộ đã cống hiến cho khán giả một cuộc rượt đuổi tỉ số đầy hấp dẫn và chiến thắng đã bất ngờ thuộc về đội bóng được đánh giá thấp hơn.

Văn Minh mùa giải năm nay đang dần dần trở lại với hình ảnh trong lòng khán giả. Trận đấu trước gặp Ocean, thua thiệt về lực lượng khi Hùng “đen” nhận thẻ đỏ ngay ở hiệp 1 thế nhưng đội bóng nhà xe đã cho thấy sự kiên cường đến đáng nể của mình. Chỉ thiếu có đôi chút may mắn, nếu không Văn Minh đã có được 1 điểm. Bên kia chiến tuyến, EOC cũng chỉ mới có được một trận thắng và vô cùng nhọc nhằn trước các cầu thủ Việt Phương Đông ở vòng 2.


EOC với vị thế là nhà đương kim vô địch VPL đương nhiên là những người được đánh giá cao hơn đối phương. Thế nhưng khi trận đấu chỉ vừa bắt đầu được 5 phút, EOC đã phải nhận một “gáo nước lạnh” từ đối thủ đến từ miền Trung. Bàn mở tỷ số của Văn Minh là một pha phối hợp đẹp mắt và đầy ăn ý giữa Hùng “con”, Hoàn “lé” và Hùng “cọt” trước khung thành đối phương. Một pha đập nhả rất đúng với bản sắc của Văn Minh và pha bẻ lòng vào góc xa của Hùng “cọt” là không cho thủ môn Tuấn “ốc” một cơ hội cản phá.

Hùng "cọt" mở tỷ số trận đấu. 

Công hay thế nhưng hàng thủ của Văn Minh khi thiếu vắng Hùng “đen” (treo giò do nhận thẻ đỏ ở trận trước) ở trận này đã khiến cho họ có nhiều những lỗ hổng. Và với đẳng cấp của một “ông lớn” như EOC, việc tìm ra điểm yếu của đối phương là không phải quá khó khăn. Chưa đầy 3 phút sau bàn mở tỷ số của Văn Minh, đội bóng của bầu Diệm lấy lại thế cân bằng với bàn thắng của tiền đạo Tú “Yến”. Tận dụng sơ hở và sự không dứt khoát của các hậu vệ đội bạn, tiền đạo mang áo số 10 chớp thời cơ ngả người móc bóng tung lưới Cường “Sport” gỡ hòa cho nhà ĐKVĐ.

Tú "Yến" ghi bàn đẹp mắt gỡ hòa cho EOC.

Ngay đầu hiệp 2, EOC lại là những người vươn lên. Tận dụng sai lầm sau cú trượt chân của Hùng “cọt” bên phía Văn Minh, Tú “Yến” hoàn tất cú đúp của mình 2 phút sau khi hiệp hai bắt đầu. Thế nhưng cũng chỉ mất có hai phút để nhà cựu vô địch HPL-S4 đưa trận đấu về vạch xuất phát. Bàn gỡ 2-2 của Văn Minh đến từ pha dàn xếp đá phạt đầy thông minh, Đạt “Trị” là người kết thúc sau đường chuyền của tiền vệ tân binh Tâm “Kaka”.

Tú "Yến" đem đến cơ hội giành 3 điểm cho EOC...
Thế nhưng họ lại không thể giữ được lợi thế, Đạt "Trị" san bằng tỉ số cho Văn Minh.

Tiền vệ mang áo số 11 Phạm Anh Tâm vào sân và cũng chính là người tạo ra bước ngoặt định đoạt trận đấu. Cựu tiền vệ của MV Corp đã chơi vô cùng ấn tượng khi thay thế cho đội trưởng Hùng “con” trong hiệp 2. Một đường kiến tạo và một bàn thắng để kết liễu đối phương giúp cho Anh Tâm có một ngày thi đấu thành công. Bàn thắng ấn định chiến thắng của tiền vệ người Nghệ An ở phút thi đấu cuối cùng của trận đấu thể hiện phẩm chất kĩ thuật tuyệt vời của anh. Quay lưng vào khung thành của thủ môn Tuấn “ốc”, Tâm “Kaka” đón đường chuyền rất căng của Đậu Trọng Tuấn Anh và tung cú đánh gót đẳng cấp ấn định chiến thắng cho Văn Minh.

Tâm "Kaka" vào sân và chơi vô cùng ấn tượng.
Số 11 - Phạm Anh Tâm ghi bàn thắng quyết định giúp Văn Minh nở nụ cười chiến thắng.

Không quá khi nói rằng EOC đang có một khởi đầu vô cùng khó khăn trong mùa giải này, họ thua 2 thắng 1, đang xếp ở nửa dưới của BXH. Một điều khá khó chấp nhận với những nhà đương kim vô địch, họ cần lấy lại phong độ của mình trong những trận cầu tiếp theo để có thể trở lại với vị thế và đẳng cấp vốn có.

Với Văn Minh, 3 điểm đầu tiên tại Giả bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC Motor – khu vực miền Bắc (HPL-S8) trước những nhà đương kim vô địch là một kết quả tuyệt vời. Người hâm mộ đang dần thấy được hình ảnh của Văn Minh ngày nào dần trở lại. Thế nhưng trên hành trình còn rất dài của HPL-S8, Tâm “Kaka” và các đồng đội cần giữ vững được phong độ để đạt những mục tiêu của mình.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN