Trụ hạng tại V.League, thủ thành Đinh Xuân Việt “tái xuất” ở HPL


Trụ hạng tại V.League, thủ thành Đinh Xuân Việt “tái xuất” ở HPL

Tin Tức
KHẮC ANH - Chủ nhật, ngày 01-11-2020 - 11:54:44
Bình luận
Sau khi cùng Nam Định trụ hạng tại V.League, thủ môn kỳ cựu Đinh Xuân Việt sẽ tái xuất ở HPL trong màu áo Ocean FC.
Với trận hoà kịch 1-1 tính trên sân Vinh, Nam Định đã chính thức trụ hạng tại V.League sau một mùa giải đầy biến động. Kết thúc hành trình gian nan tại V.League 2020 cũng là lúc thủ thành Đinh Xuân Việt “tái xuất” tại HPL. 

Sau khi cùng Nam Định trụ hạng, thủ thành Đinh Xuân Việt sẽ tái xuất HPL cùng Ocean.
Sau khi cùng Nam Định trụ hạng, thủ thành Đinh Xuân Việt sẽ tái xuất HPL cùng Ocean.

Có tên trong danh sách Ocean tham dự HPL-S8 ngay từ đầu mùa giải nhưng phải đến vòng 4, Đinh Xuân Việt mới có thể ra sân trong trận đấu gặp đối thủ nặng ký Ecopark. Sự xuất hiện của Việt “14 tuổi” trong khung thành giúp củng cố hàng ngự Ocean cũng như có thêm một thủ lĩnh đầy kinh nghiệm để hô hào tinh thần anh em. 

Đây đã là mùa giải thứ 2 thủ môn Đinh Xuân Việt góp mặt tại Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc – Khu vực phía Bắc. Năm ngoái, anh được xem là bản hợp đồng bổ sung chất lượng của Ocean ở giai đoạn 2, góp công lớn giúp đoàn quân của HLV Long “thổi” thoát hiểm ngoạn mục và cán đích ở vị trí thứ 8 chung cuộc dù trước đó họ liên tục “đội sổ” 6 vòng đấu đầu tiên. 

Trở lại với HPL-S8, Ocean đang có những khởi đầu khá tốt với 6 điểm sau 3 lượt trận. HLV Long “thổi” các các học trò sẽ có cuộc đối đầu với đội đầu bảng Ecopark ở lượt trận thứ 4. Trước một đối thủ đáng gờm, Ocean hoàn toàn có thể an tâm với sự “tái xuất” của Đinh Xuân Việt nơi khung thành.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN