Văn Quyến tỏa sáng trong ngày Vinh League hạ màn


Văn Quyến tỏa sáng trong ngày Vinh League hạ màn

Tin Tức
ĐỨC NAM - Thứ ba, ngày 14-06-2016 - 06:32:11
Bình luận
Cuối tuần qua, vòng 11, vòng đấu cuối cùng của giải Vinh League 2016 đã diễn ra. Khi mà nhà vô địch của giải đấu đã được xác định từ vòng đấu trước thì sự quan tâm của người hâm mộ dành cho cuộc chiến trụ hạng và ngôi sao Văn Quyến.
Sau 10 vòng đấu, FC Văn Minh sở hữu 26 điểm, hơn đội thứ nhì là FC T&D tới 4 điểm nên ngay cả có thua trong cuộc đối đầu giữa 2 đội ở vòng 11 thì kết cục của giải cũng đã an bài. Chính vì vậy cả FC Văn Minh và FC T&D đều thi đấu không thực sự hết sức và tỷ số 0-0 đã phản ánh đúng cục diện của trận đấu. 

FC Văn Minh và FC T&D hòa nhau 0-0

Ngược lại, ở nhóm cuối bảng FC Free 85 và FC Trường Thịnh đều cùng có 5 điểm và FC Free 85 đứng trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng (-12 so với -13). Tuy nhiên, lịch thi đấu của FC Free 85 lại bất lợi hơn khi họ gặp đối thủ rất mạnh là FC An Việt ở vòng cuối cùng. Kết quả, sau mà đọ sức không cân sức, FC Free 85 thua đậm với tỷ số 0-7. 

FC Trường Thịnh cũng thua ở vòng 11 nhưng họ "chỉ" thua FC Cương Tài Monkey với tỷ số 3-6. Với kết quả này, FC Free 85 tụt xuống vị trí bét bảng và đành chấp nhận xuống hạng. Trong khi đó, FC Trường Thịnh sẽ phải đá play-off với đội đứng thứ 2 giải hạng nhất để tranh suất trụ hạng. 

FC Văn Minh đón cúp vô địch

Bầu Văn (trái) của FC Văn Minh ăn mừng danh hiệu vô địch Vinh League 2016

Ở vòng đấu này, ngôi sao Văn Quyến đã thi đấu cực hay khi anh lập một cú đúp giúp Kiểm định miền Trung đánh bại FC Chương Dương với tỷ số nghẹt thở 5-4. Như vậy, ở giải Vinh League 2016, ngôi sao một thời của bóng đá Việt Nam đã sở hữu 11 bàn thắng, một phong độ rất tuyệt vời. Sau khi mùa giải năm nay kết thúc, Văn Quyến sẽ chuyển sang thi đấu cho FC Văn Minh và tham gia giải bóng đá ngoại hạng phủi Hà Nội HPL danh giá.  

Kết quả cụ thể:
FC An Việt 7-0 FC Free 85
FC Cương Tài Monkey 6-3 FC Trường Thịnh
FC Văn Minh 0-0 FC T&D
Kiểm định miền Trung 5-4 FC Chương Dương
FC Hải An 8-6 FC Hùng Lĩnh
FC 57 3-3 FC Hiếu Giang

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN