Điểm mặt các đội bóng vòng 1/8 Futsal VUG - Hà Nội 2017 (phần III)


Điểm mặt các đội bóng vòng 1/8 Futsal VUG - Hà Nội 2017 (phần III)

Tin Tức
LỮ CHƯƠNG - Thứ năm, ngày 23-03-2017 - 09:02:44
Bình luận
Vòng 1/8 giải Futsal VUG - Hà Nội 2017 sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Hãy đến với phần III trong bài viết giới thiệu các đội bóng của mặt ở vòng đấu hấp dẫn này.

>> Điểm mặt các đội bóng vòng 1/8 Futsal VUG - Hà Nội 2017 (phần I)
>> Điểm mặt các đội bóng vòng 1/8 Futsal VUG - Hà Nội 2017 (Phần II)
>> Điểm mặt các đội bóng vòng 1/8 Futsal VUG - Hà Nội 2017 (phần cuối)

9. ĐH Thương Mại (TMU)
Chân ướt chân ráo tham gia giải lần đầu tiên, chắc chắn TMU sẽ gặp nhiều áp lực và ngợp với sân chơi này cả chuyên môn lẫn không khí của VUG. Vào vòng 1/8, điều đó sẽ còn gia tăng gấp bội. Họ sẽ phải chuẩn bị tinh thần thật tốt nếu không muốn dừng chân hoặc thậm chí khả năng cao có một trận thua đậm trước những tên tuổi lớn của VUG 2017. Ba trận vòng bảng TMU chỉ có vỏn vẹn 3 điểm nhờ chiến thắng trước một đội bóng hạn chế về mặt chuyên môn là ĐH Ngoại ngữ. 2 trận thua trước đó đã đánh giá được phần nào thực lực của họ khi mà Thăng Long chưa bung hết sức vẫn có thể giành chiến thắng 3-0. Hay trận thua đậm nhất của Thương Mại là trước ứng cử viên ĐH GTVT với tỷ số 0-7. Đây là kết quả đã được dự đoán trước và sẽ càng khó khăn hơn cho TMU khi phải đối mặt với một ứng cử viên tương tự là ĐH Thủy Lợi ở vòng sinh tử 1/8. Để cải thiện và mong muốn một kết quả có lợi, họ cần phải có một sự chuẩn bị tốt về mặt tinh thần, phải chơi 200% sức lực thì mới nghĩ đến một điều tốt đẹp. Họ cũng rất cần một "cầu thủ" nữa từ khán đài.


10. ĐH Ngoại thương (FTU)
Nói đến đội bóng này, họ không có gì ngoài tinh thần và kinh nghiệm sau 4 năm tham gia sân chơi VUG. Về mặt con người, khi so sánh với các ứng cử viên như Bách khoa, Xây dựng, Thủy lợi, GTVT, FPT, v.v... thì họ khó có thể so bì được. Năm nay, FTU rơi vào một bảng đấu khá vừa sức với họ. Một VCA lần đầu tiên với VUG, một ĐH Dược một chín một mười, một Đại Nam thiếu ổn định về con người. Hai trận đấu đầu tiên, FTU đã bung hết những tinh hoa của mình trước những đối thủ ngang tài ngang sức. Có lẽ chiến thắng trước những đối thủ này là vì họ không bị một áp lực lớn từ những gã khổng lồ năm trước đó. FTU chơi khá thăng hoa khi thắng ĐH Dược 5-1 và thắng Đại Nam 5-0. Trận cuối cùng họ dễ dàng có được 3 điểm trước HV Tòa án để giành ngôi nhất bảng với 9 điểm tuyệt đối. Đối thủ của FTU ở vòng sinh tử là ĐH Kiến trúc, nếu thi đấu với một tinh thần như ở vòng bảng, thì khả năng cao họ sẽ giành vé đi tiếp vào vòng tứ kết VUG 2017.


11. ĐH FPT (FU)
Tên tuổi của ĐH FPT đã một lần bay cao vào năm 2015, khi họ vượt qua ĐH Xây dựng 1-0 trong trận chung kết khu vực. Từ đó đến nay, FU vẫn luôn là cái tên đáng ghờm đối với các đội bóng futsal của khu vực Hà Nội tại đấu trường VUG. Mùa thi đấu năm nay, FU cũng gặp nhiều khó khăn khi rơi vào một bảng đấu mà các đối thủ của họ đều có chuyên môn trung bình khá. Nhưng với bản lĩnh của một tên tuổi, họ đều giành chiến thắng tối thiếu ở 2 trận đấu với HV Chính sách & Phát triển và ĐH Sư phạm Hà Nội. Trận đấu cuối vòng bảng mang đậm dấu ấn chiến thuật của HLV "phù thủy" Nguyễn Nam Tiến, FPT đánh bại Phương Đông với tỷ số 4-1 và giành vé nhất bảng vào vòng 1/8 chạm trán với ĐH Y Hà Nội. 


12. ĐH Thủy lợi (TLU)
Như đã nói ở các loạt bài trước, ĐH Thủy Lợi là một cái tên đặc biệt của VUG 2017. Ở lần đầu tiên tham dự vào VUG, họ cũng bỡ ngỡ và lúng túng như các đội khác. Nhưng điểm khác biệt của TLU là vấn đề chuyên môn, khi mà tất cả các cầu thủ đều mang trong mình dòng máu bóng đá Thủy lợi, một dòng máu mà sinh viên trường này rất khao khát có được. Thành ra đội bóng này có những ưu điểm vượt trội và họ thích nghi với sân chơi VUG rất nhanh. Sau 3 trận vòng bảng, TLU giành được 7 điểm. Các đối thủ tại vòng bảng có phần chênh lệch về chuyên môn so với ĐH Thủy lợi vì nguồn nhân lực của đội bóng này được xây dựng hoàn toàn từ bóng đá 11 người, nơi mà họ được ví như một thế lực. Vòng sinh tử vào ngày 25/03 tới đây, TLU may mắn gặp phải một đối thủ dễ chơi, dự đoán họ sẽ có một chiến thắng dễ dàng để bảo toàn lực lượng cho những vòng kế tiếp.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN