Điểm mặt các đội bóng vòng 1/8 Futsal VUG - Hà Nội 2017 (phần cuối)


Điểm mặt các đội bóng vòng 1/8 Futsal VUG - Hà Nội 2017 (phần cuối)

Tin Tức
LỮ CHƯƠNG - Thứ sáu, ngày 24-03-2017 - 10:03:02
Bình luận
Vòng 1/8 giải Futsal VUG - Hà Nội 2017 sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Hãy đến với phần cuối trong bài viết giới thiệu các đội bóng của mặt ở vòng đấu hấp dẫn này.

>> Điểm mặt các đội bóng vòng 1/8 Futsal VUG - Hà Nội 2017 (phần III)

13. ĐH Kiến trúc Hà Nội (HAU)
Khán giả tại khu vực Hà Nội chưa đánh giá cao đội bóng này có lẽ là vì thành tích của họ trong những năm qua. Nhưng hãy nhìn lại những kết quả mà HAU đã thể hiện năm nay thì họ đã có một bộ mặt rất khác, và chắc chắn hơn. Với đội hình "già" nhất tại VUG 2017, lẽ tất nhiên là kinh nghiệm và sự tinh quái đã giúp HAU giành những kết quả có lợi. Trận ra quân trước ĐH Thủy lợi là một thành công đối với họ. Sau khi vượt qua cửa ải khó nhất, HAU đã làm tốt trước một HV Hành chính QG còn mới mẽ và non trẻ. Họ kiên cường trước một ĐH Y Hà Nội và chỉ để thua với tỉ số 1-2. Sau đó trận đấu này họ vẫn được xử thắng với tỷ số 3-0 chung cuộc do đối phương vi phạm điều lệ giải. Kết thúc vòng bảng HAU có được 7 điểm, đứng thứ hai để vào vòng trong và chạm trán với kẻ khó chịu là ĐH Ngoại thương đang thăng hoa. Hi vọng thần may mắn sẽ mỉm cười với HAU cho tham vọng tiến sâu vào giải đấu năm 2017.


14. ĐH Giao thông Vận tải (GTVT)
Là một trường đại học có nhiều nam giới, đặc biệt hơn khi ngôi trường này có rất nhiều nam sinh đến từ vùng đất sản sinh ra các nhân tài cho bóng đá Việt Nam là các tỉnh Bắc Trung Bộ gồm Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, v.v... Chính điều này đã giúp cho GTVT có một đội bóng giàu sức tấn công và hoa mỹ bậc nhất VUG 2017. Các trận vòng bảng của cụm 3 diễn ra tại nhà thi đấu ĐH Sư phạm Hà Nội, đội hình GTVT thi nhau phô diễn lối đá kỹ thuật và có chiến thắng rất đậm trước 2 trường ĐH Thương mại và ĐH Ngoại ngữ Hà Nội. Đến trận đấu cuối của vòng bảng, họ chỉ giành 1 điểm trước ĐH Thăng Long nhưng theo quan sát thì HLV Đỗ Hải muốn bảo toàn nhân sự nên đã cất một số vị trí chủ chốt trên băng ghế dự bị. Sau ba trận đấu vòng bảng, ĐH GTVT thật sự chưa đối mặt với những chướng ngại đáng kể trên con đường chinh phục VUG 2017. Giải đấu năm nay sẽ rất khốc liệt, cho dù phải thi đấu với bất kỳ đối thủ nào, thì chỉ cần một sai lầm nhỏ cả chuyên môn lẫn chiến thuật, thì những đội bóng ứng cử viên như GTVT có thể bị sẩy chân bất cứ lúc nào. Nhưng dù sao trận hòa trước ĐH Thăng Long đã giúp họ có 1 điểm và tránh được đương kim vô địch ĐH Xây dựng tại vòng 1/8 vào ngày 25/03 sắp tới. Đối thủ của họ ở vòng đấu loại trực tiếp sẽ là ĐH Sư phạm Hà Nội, nếu giữ vững phong độ thì khán giả tin rằng chiếc vé vòng tứ kết sẽ nằm trong tầm tay của GTVT.


15. ĐH Công đoàn (TUU)
Trong giới bóng đá phủi tại Hà Thành, đội bóng Công đoàn được biết đến nhiều vì họ có một sự đầu tư chất lượng về tài chính để phát triển một đội bóng có chuyên môn tốt. Nhưng đội bóng của ĐH Công đoàn lại thể hiện một bộ mặt yếu kém về tinh thần lẫn lối chơi tại giải năm nay. Trận đấu đầu tiên họ chạm trán với á quân VUG 2016 là Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Dù ghi bàn trước nhưng "những chú ngựa vàng" lại để cho đối thủ chơi bóng suốt cả trận đấu và co cụm phòng ngự, để cho đối phương lội ngược dòng ở những phút cuối cùng. Trận đấu thứ hai họ tiếp tục chạm trán với đương kim vô địch ĐH Xây dựng, các cầu thủ con cưng của ông bầu Nguyễn Quốc Việt chỉ biết phòng ngự và khi có bóng họ không thể triển khai được lối chơi mong muốn. Kết quả là một thất bại sấp mặt với tỷ số 1-4. Đến trận đấu cuối cùng trước đối thủ hạn chế về chuyên môn nhưng TUU vẫn không thể thi triển được lối đá của đội cửa trên, và trong hiệp một họ chỉ có duy nhất 1 bàn thắng. Hai bàn thắng sau cùng là do đối phương xuống sức và không duy trì được sự ổn định. Qua ba trận đấu, người ta lo ngại một Công đoàn sẽ khó có thể chứng minh được điều gì ở giải đấu này. Nếu tiếp tục thể hiện sự yếu kém cả tinh thần lẫn chuyên môn, họ sẽ bị loại từ rất sớm như năm ngoái trước ĐH Dược Hà Nội. Càng khó khăn hơn khi đối thủ của họ là ĐH Bách khoa Hà Nội, một ông kẹ của giải đấu năm nay khi đang có phong độ cao và nền tảng thể lực chưa bị hao mòn. Chờ một sự đổi mới từ những chàng trai áo vàng TUU.


16. ĐH Xây dựng (NUCE)
Người ta đã thừa nhận rằng năm 2016 là năm của NUCE, một năm với nhiều vinh quang và danh hiệu. Chức vô địch giải Sinh viên thủ đô 2016, đương kim vô địch Futsal VUG khu vực Hà Nội và quán quân Toàn quốc VUG 2016. Cú ăn ba "vĩ đại" của họ sẽ rất khó có đội bóng nào tại Hà Nội hiện nay có thể tái lập. Với vị thế là một nhà vô địch, họ bước vào giải đấu rất tự tin trước tất cả các đối thủ. Địch thủ đáng lo ngại nhất của NUCE vẫn là những cái tên như Bách khoa và gà trống VNUA. Sau ba trận vòng bảng VUG 2017, NUCE giành được 6 điểm và để thua HV Nông nghiệp Việt Nam với tỉ số 1-2. Trận thua này chưa nói lên được nhiều điều vì chặng đường dài còn phía trước. Một toan tính nhánh đấu cũng là có thể, một kế hoạch dài hơi hơn cũng có thể được HLV Vũ Quốc Việt đưa ra. Xét về tương quan lực lượng ở nhánh đấu loại trực tiếp, đối thủ mà họ lo ngại nhất vẫn là ĐH Bách khoa và ĐH FPT. Mặc dù năm nay với việc trẻ hóa đội hình và giữ lại một vài nhân tố dày dạn kinh nghiệm, nhưng NUCE vẫn là một mãnh hổ đáng gờm trước mọi đối thủ. Để bảo vệ được chức vô địch năm nay, họ phải thể hiện một tinh thần như năm 2016, một tinh thần Xây dựng mà chính CĐV của họ cũng đã thể hiện bao nhiêu năm qua. Đương nhiên không thể kể đến thần may mắn luôn mỉm cười với họ.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN