Lương ‘Dị’ và EOC tham dự giải từ thiện tứ hùng tại Bắc Ninh


Lương ‘Dị’ và EOC tham dự giải từ thiện tứ hùng tại Bắc Ninh

My Idol
TÚ PHẠM - Thứ hai, ngày 25-12-2017 - 11:02:45
Bình luận
Quả bóng Vàng Việt Nam 2016 và đội bóng EOC sẽ về Bắc Ninh tham dự giải từ thiện ý nghĩa ủng hộ những người có hoàn cảnh khó khăn tại mảnh đất Kinh Bắc.
Xuất phát từ ý tưởng của các doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh, Giải bóng đá từ thiện tứ hùng với tên gọi Xuân Yêu Thương sẽ được diễn ra vào lúc 15h00 ngày 28/12 tại sân Tỉnh Ủy. Đây là giải đấu để các doanh nghiệp, những nhà hảo tâm, các CĐV cùng chung tay đóng góp nhằm chia sẻ, ủng hộ các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt tại Bắc Ninh.

Tham dự giải tứ hùng Xuân Yêu Thương 2017 gồm có 4 đội bóng tên tuổi của bóng đá phủi Hà Nội và Bắc Ninh: EOC, FC Sao, FC Gia đình Việt và FC Nhật Thành. Trong giải đấu sắp tới, EOC, đội bóng được mệnh là Man City của phủi Hà Nội sẽ mang theo rất nhiều hảo thủ được “biết mặt, thuộc tên” quen thuộc như Cường “Trắng”, Tú “Tó”, Hưng “Xốp”, Tuấn “Bệu”, Văn Duyệt, Quảng “Còi”, Tuấn “Ốc”, Hải An… và đặc biệt có sự góp mặt của tiền vệ kỳ cựu của BĐVN, Phạm Thành Lương.

4 đội bóng sẽ chia cặp đá bán kết và hai đội thắng giành quyền vào chơi chung kết, tranh chức vô địch. Với những cầu thủ chất lượng của cả 4 đội bóng, Giải bóng đá Xuân Yêu Thương chắc chắn không chỉ mang ý nghĩa nhân văn về mặt tinh thần mà còn được chờ đợi bởi sự hấp dẫn, quyết liệt trong màn thể hiện của các đội bóng tham dự.

Toàn bộ số tiền quyên góp được từ giải đấu này sẽ được BTC công bố công khai ngay tại sân và sẽ trao cho các hộ khó khăn trên địa bàn tỉnh, nhà tình thương Hương La và Trung tâm bảo trợ trẻ em Bắc Ninh. 

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN