Alo, tôi Tuấn”Bệu” đây


Alo, tôi Tuấn”Bệu” đây

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ hai, ngày 11-07-2022 - 11:57:00
Bình luận
Màn trình diễn ở vòng 4 giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HPL-S9) trước Việt Phương Đông của Tuấn “Bệu” đã chứng minh vì sao anh là trung phong hay bậc nhất ở sân phủi trong nhiều năm qua.

“Tuấn “Bệu” sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp rồi”, “Tuấn Bệu có tuổi lại còn nặng ký, không đá đỉnh cao được nữa”, nhận định này dần xuất hiện nhiều hơn trong thời gian gần đây. Ở HPL-S9, Tuấn “Bệu” không có suất đá chính và phải vào sân từ băng ghế dự bị..

Những lời nhận xét về Tuấn “Bệu” ở trên quả thực không sai. Từng có thời điểm, thân hình nặng nề khiến cho Tuấn không còn giữ được phong độ ấn tượng. Và dường như chính anh cũng đã nhận ra vấn đề và rồi tự mình khắc phục.

Thời gian trước khi bắt đầu HPL-S9, Tuấn “Bệu” lao vào miệt mài tập luyện. Tuấn nhờ sự giúp đỡ của Linh “Becks” (Du Lịch) – một chuyên gia về dinh dưỡng để bắt đầu tìm lại vóc dáng nhằm hướng đến sân chơi mà anh và EOC vẫn đang khát khao một lần nâng cúp. Nỗ lực trả bằng thành quả, Tuấn “Bệu” ngày một gọn gàng và cũng dang dần trở lại là chính anh.

Tuấn "Bệu" nhờ người đàn anh Link "Becks" giúp đỡ để lấy lại vóc dáng

Tuấn “Bệu” không bào chữa cho mình bằng lời nói mà chứng minh sự hiệu quả của anh trên sân bóng. Thế nhưng khi EOC cần nhất, Tuấn “Bệu” biết cách khiến người khác phải nhắc tên mình. Nhìn cách Tuấn “Bệu” khiến cho hàng thủ cứng cựa của Việt Phương Đông phải chật vật theo kèm là đủ để thấy đẳng cấp của cầu thủ sinh năm 1989.

“Nếu nói Tuấn Bệu là sát thủ số 1 của phủi Hà Nội trong 10 năm trở lại đây thì chắc chắn không ai phản đối. Phương “Vertu” là nghệ sỹ với những pha bóng đẹp mắt làm say đắm người hâm mộ thì Tuấn “Bệu” thời đỉnh cao là những pha xử lý không thừa một động tác. Đặc biệt về hiệu quả thì không ai bằng”, BLV Hải “bạc” từng nhận xét về Tuấn “Bệu”.

Tuấn "Bệu" với màn trinh diễn tuyệt hảo trước Việt Phương Đông đã chúng minh anh vẫn là trung phong hàng đầu của sân 7

Hai pha lập công của Tuấn “Bệu” đều từ những tình huống không chiến. Kể từ HPL-S5, Tuấn “Bệu” mới có cho mình bàn thắng bằng đầu tiếp theo. Băng cắt, cài đè, xoay sở rồi dứt điểm, Tuấn “Bệu” có đủ. Đó chính là phẩm chất của một trung phong hàng đầu và làm nên giá trị của cầu thủ mang áo số 18.

Tuấn “Bệu” không nhanh như Đức “Cris”, không mềm mại và kỹ thuật như Phương “Vertu”. Đơn giản, “gã béo” là một gã thợ săn thượng hạng. Trong bóng đá, chơi đơn giản cũng là thử thách khó khăn nhất, Tuấn “Bệu” đã biến sự đơn giản ấy trở nên thượng thừa.

Tuấn "Bệu" vẫn luôn là người đem về những khoảnh khắc ngọt ngào cho EOC

Ngôi sao sinh năm 1989 là cầu thủ của những khoảnh khắc, của những trận đấu lớn. Ở VPL-S1, anh cũng tỏa sáng rực rỡ để giúp EOC chinh phục danh hiệu cao quý. Ở Serie A vừa rồi, chính cầu thủ người Hà Nam cũng là người ghi bàn vào lưới Mobi để giúp EOC lên ngôi. Màn trình diễn trước Việt Phương Đông ngày hôm qua là một trong số đó, nhưng nó thật đáng nhớ với cái cách mà Tuấn “Bệu” ghi điểm.

Chính Tuấn “Bệu” cũng từng khẳng định anh và EOC đặt ra mục tiêu vô địch HPL-S9. Và ở trận đấu ngày hôm qua, chính anh là người chứng minh khát khao bỏng cháy đó bằng đẳng cấp thể hiện trên thảm cỏ.

Từ khóa HPL-S9 VPL-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN