Cường trắng tỏa sáng tại bán kết giải Hà Cầu mở rộng 2016


Cường trắng tỏa sáng tại bán kết giải Hà Cầu mở rộng 2016

Tin Tức
NHẠC PHI - Thứ hai, ngày 22-02-2016 - 11:37:21
Bình luận
Chiều ngày 21/2, các trận bán kết tại giải Hà Cầu mở rộng 2016 đã diễn ra. Đáng chú ý, nhờ sự xuất sắc của trung vệ Cường trắng, FC Cầu Đơ 3 đã thắng FC Ngô Thì Nhậm với tỷ số 8-1 để giành quyền vào chơi trận chung kết.
Trước khi giải Hà Cầu mở rộng 2016 diễn ra, FC Cầu Đơ 3 được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch. Với những cầu thủ chất lượng như Tú top, Dũng Duyên và đặc biệt là trung vệ Cường trắng, FC Cầu Đơ 3 đã thi đấu rất ấn tượng ở vòng bảng. Đối đầu với FC Ngô Thì Nhậm ở bán kết, FC Cầu Đơ 3 vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội và vùi dập đối thủ với tỷ số 8-1. 

Cường Trắng (áo đỏ) chơi rất hay trong màu áo FC Cầu Đơ 3

Chơi hay nhất trong đội hình của FC Cầu Đơ 3 chính là Cường trắng. Không những chỉ huy hàng phòng ngự chắc chắn, Cường trắng còn rất chịu khó lên tham gia tấn công và có những pha kiến tạo cho Tú top lập công. Dũng Duyên và các cầu thủ trẻ của FC Cầu Đơ 3 đã chơi hoàn toàn lấn lướt trước đối thủ và việc họ giành chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng. 

FC Cầu Đơ 3 (áo đỏ) thể hiện sức mạnh vượt trội trước FC Ngô Thì Nhậm

FC Cầu Đơ 3 là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch

Ở trận bán kết còn lại, FC Cầu Đơ 1 cũng đã vượt qua FC BQL sân Hà Cầu với tỷ số 5-1. Trận chung kết giải Hà Cầu mở rộng 2016 sẽ diễn ra ở sân bóng Hà Cầu, Hà Đông vào lúc 15h30 ngày 23/2/2016 giữa FC Cầu Đơ 3 và FC Cầu Đơ 1. 

Trung vê Cường Trắng (trái) và người đồng đội Dũng Duyên
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN