Đẳng cấp của Quang Tình


Đẳng cấp của Quang Tình

Tin Tức
THÀNH THỔ - Thứ năm, ngày 22-06-2023 - 14:29:43
Bình luận
Khoác áo Mobi tham dự HPL-S10, Quang Tình cho thấy đẳng cấp cùng sự hoà nhập rất nhanh giúp “binh đoàn trắng xanh” bay cao trên bảng xếp hạng sau 3 vòng đấu.
Mobi đang thực sự thăng hoa trên bảng xếp hạng lúc này với một bộ khung ổn định và có phong độ cực cao. Qua 3 trận đấu, đoàn quân của HLV Thành “đen” ghi tới 12 bàn và chỉ để 4 lần phải vào lưới nhặt bóng. Ngoài sự ăn ý đến từ bộ đôi Việt “Hải Dương” - Mạnh “Tũn”, Quang Tình cũng chính là mảnh ghép hoàn hảo của Mobi ở mùa giải năm nay.

2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo là những gì mà Quang Tình để lại ấn tượng cho khán giả sau 3 trận đấu trong màu áo mới. Cựu tiền vệ của Sông Lam Nghệ An trình diễn một thứ bóng đá đầy thông minh với một bộ não “nhiều sạn” đã từng trải qua những sân chơi khắc nghiệt nhất tại Việt Nam. Từ sân 7 tới sân 11, Quang Tình đều chơi hay và thích nghi rất nhanh trong nhiều màu áo. Có lẽ đến hiện tại, nhiều cổ động viên của Mobi đã không còn tiếc nuối khi Tuấn Anh “Jr” rời đi vì thay vào đó là một Quang Tình bạc già, kinh nghiệm.

Quang Tình là mảnh ghép mà Mobi cần ở HPL-S10

“Chỉ cùng thi đấu với Quang Tình 3 trận ở HPL nhưng cá nhân tôi thấy rằng anh Tình là người chơi bóng rất chuyên nghiệp và thông minh. Trải qua rất nhiều năm ở V-League và kể cả ở những sân phủi nên anh ấy đã tích luỹ cho mình rất nhiều những kinh nghiệm. Nhìn tôi hay Việt “Hải Dương” thi đấu, anh Tình có thể nắm bắt được nhịp thi đấu của chúng tôi rất nhanh nên anh em hoà nhập rất nhanh”, Mạnh “Tũn” chia sẻ trong chươn trình “Nóng cùng HPL-S10”.

Hai pha lập công mà Quang Tình điền tên mình lên bảng tỉ số cho đến lúc này tại HPL-S10 đều được lọt vào danh sách những bàn thắng đẹp nhất của các vòng đấu. Đó không đơn giản chỉ là những tình huống cho thấy kỹ thuật điêu luyện mà còn là sự tinh quái, khả năng nắm bắt thời cơ và tạo ra đột biến của “Vua phủi xứ Nghệ”. 

Sự thông minh và tinh quái của Quang Tình giúp anh luôn biết cách tạo nên điều khác biệt

Nhìn tuyệt phẩm góc hẹp mà Quang Tình thực hiện ở trận đấu vừa qua với Phoenix, ít ai có thể nghĩ rằng tiền vệ sinh năm 1987 lại lựa chọn một quyết định táo bạo như vậy. Chính khả năng “nảy số” rất nhanh khi quan sát thấy thủ môn của đối thủ bắt bài căng ngang của Quang Tình đã giúp anh tạo ra được sự khác biệt bằng một bàn thắng hội tụ đủ độ dị, khéo léo và quyết đoán.

Màn trình diễn của Quang Tình trong màu áo Mobi đến lúc này không chỉ nhận được những sự khen ngợi hết lời của khán giả mà khiến cho các đối thủ của HPL cũng phải dành cho anh một sự tôn trọng.



Sáng “Persie” (Thiên Khôi FC), đồng đội cũ của Quang Tình ở màu áo Hiệp Hoà Group và Thiên Khôi FC cho biết: “ Lúc nào tôi cũng đánh giá anh Tình là một cầu thủ đẳng cấp. Anh ấy đã khẳng định cái tên của mình tại những môi trường như V-League nên tôi nghĩ rằng không còn gì nghi ngờ về chuyên môn của Quang Tình. Có những thời điểm anh Tình bị chấn thương và ảnh hưởng đến thể lực nên không có được phong độ cao, còn về khả năng và tư duy chơi bóng của anh ấy là điều không cần phải bàn cãi”.

Từ khóa HPL-S10
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN