FC Ocean và FC HBG tưng bừng khai xuân bằng bữa tiệc bàn thắng


FC Ocean và FC HBG tưng bừng khai xuân bằng bữa tiệc bàn thắng

Tin Tức
THUỲ LINH - Thứ tư, ngày 17-02-2016 - 12:10:22
Bình luận
Với không khí tưng bừng đầu xuân năm mới, FC Ocean và FC HBG đã có trận đấu giao hữu bất phân thắng bại với tỷ số 4-4 tại sân bóng Bách Khoa – Hà Nội.

Nhằm chuẩn bị cho giải Ngọc Bảo Open 2016, giải đấu được đánh giá là chất lượng nhất làng phủi Hà Nội, FC Ocean và FC HBG đã có trận đấu giao hữu rất hấp dẫn vào chiều ngày 16/2.

Trận đấu khai xuân này rất quan trọng với cả hai đội, bởi sau quãng thời gian dài nghỉ Tết, các cầu thủ chịu sức ì rất lớn. Màn độ sức này được xem như là cuộc “giải phóng bánh chưng” để giúp các cẩu thủ có thể rèn luyện sức khoẻ và lấy lại phong độ cao nhất trước khi bước vào giải Ngọc Bảo Open sắp tới. 

FC Ocean được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký của giải đấu khi quy tụ đầy đủ những gương mặt ưu tú như: Phong phích, Long thổi, Tuấn bệu, Hoàng Baizen, Tú thổ… 

FC HBG cũng không kém cạnh khi bên cạnh những gương mặt gạo cội là Đạt lươn, Sịa thì họ còn có sự bổ sung lực lượng từ FC Cầu Dậu như: Dương Cầu Dậu, Huấn gôn Thái Sơn Bắc, Tuyên Tuyên Quang, Tuyển Cầu Dậu, Hiếu đen…

Khi tiếng còi khai cuộc vang lên, với lực lượng hoàng toàn mới mẻ và sung sức, FC HBG đã có bàn mở tỷ số. Tuy nhiên, FC Ocean không chịu lép vế trước đối thủ nên đã nhanh chóng gỡ hoà sau đó.

Với lợi thế "đi trước đón đầu", các cầu thủ FC HBG đã dần dần nâng tỷ số trận đấu lên đến 3-1. Lúc này, thế trận đã trở nên vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Với những cầu thủ già dơ đầy kinh nghiệm trong đội hình, FC Ocean phát huy hết bản lĩnh, đẩy cao tốc độ trận đấu để kiếm tìm bàn gỡ hoà. Sự nỗ lực hết mình của các cầu thủ đã giúp FC Ocean đưa trận đấu về thế cân bằng khi gỡ hoà 3-3. 

Mỗi đội sau đó còn ghi bên một bàn thắng nữa để trận đấu khép lại với tỷ số 4-4. Có thể nói, đây là tỷ số đẹp cho một trận đấu giao hữu mang đậm không khí sôi nổi, vui tươi và tinh thần thoải mái của các cầu thủ trong những ngày xuân mới.

Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN