Góc BLV Hải Bạc: Chặng mở màn hấp dẫn của màn nước rút


Góc BLV Hải Bạc: Chặng mở màn hấp dẫn của màn nước rút

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ tư, ngày 12-07-2023 - 15:58:05
Bình luận
Sau giai đoạn 1 với những bước tiến tương đối chậm chắc của các đội, vòng 6 giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2023 - Khu vực miền Bắc (HPL-S10) mở ra một chặng đua hứa hẹn rất hấp dẫn và nghẹt thở ở giai đoạn 2 của giải đấu.
Có thể nói giai đoạn 1 là giai đoạn khởi động với …nửa số đội, phần vì đợi đủ quân, phần vì sắp xếp thử nghiệm thực tế sơ đồ chiến thuật ở “level” cao nhất, giai đoạn 2 này sau hơn 1 tháng sát cánh bên nhau thi đấu, sau khi có đủ những trải nghiệm, sau khi có đủ quân số thì tất cả mới “bung lụa”.

Mobi có sự trở lại của Captain Sơn “Muller”, có tân binh Nghị “Ngựa”, tân binh Nam “mốc”, có trận “siêu kinh điển HPL” với EOC được bổ sung Thịnh “Kante”, “Harry” Quang, Cán “Cris” cùng Hoàng Lương. Có đến 7 tân binh xung trận để tạo nên 1 trận đấu làm khán giả sướng đến tê người.



SHB có trận thắng thứ 2 liên tiếp nhờ công lớn của 2 tân binh Dương “Híp” cùng Hoàng Sơn trong khi đó trung vệ Nguyên “Huda” góp phần quan trọng trong việc giúp Thiên Khôi sạch lưới trận đầu tiên từ đầu giải.



Các tân binh khác cũng tạo ra nhiều nét mới, giúp cho đội bóng họ chơi có thêm nhiều sức mạnh. Tùng Anh, SHB được coi là mạnh hơn nhưng cực kỳ vất vả để có được 3 điểm trọn vẹn trước Nguyễn Trãi cùng Phoenix là những ví dụ hết sức cụ thể.

Chính vì sự ngang bằng mà phần lớn các trận đấu đều gay cấn, ngang tài, đều phải nhờ đến sự đột biến của các ngôi sao mới có đươc chiến thắng chứ không phải do áp đảo về thế trận. Những ngôi sao hàng đầu đã lên tiếng ở vòng này như Tuấn “Bệu”, Việt “Hải Dương”, Sáng “Persie”, Dương “Híp”, Phan Thái, Hiệp “Châu”,…

Ở vòng 6 này, rõ ràng 3 chiến thắng của Thiên Khôi FC, Tùng Anh và Việt Phương Đông là rất quan trọng. Với Thiên Khôi FC và Tùng Anh, họ đã lọt Top ,3 chỉ còn kém Mobi đầu bảng lần lượt 2 và 3 điểm. Trong khi đó, Việt Phương Đông có chiến thắng đầu tiên sau 5 trận chỉ biết hoà và thua, tạo ra khoảng cách tương đối an toàn với nhóm “cầm đèn đỏ”.



Hai đội khác có chiến thắng ở vòng này là SHB và Đại Từ tuy đang ở nhóm giữa bảng nhưng họ lại có được lịch thi đấu quá lý tưởng, 5 đối thủ ở 5 vòng còn lại đều không phải những đối thủ có lực lượng mạnh, dầy như họ. Nếu như giữ được phong độ tốt như này thì việc cả 2 có huy chương không phải là điều khó hiểu

Trong khi đó nhóm cuối bảng, ngoài Việt Phương bứt phá thì 3 đội còn lại đều không có điểm trong khi lịch các vòng cuối của họ khá căng. Vòng tới Nguyễn Trãi sẽ gặp Thiên Khôi FC, Việt Phương gặp Mobi còn Phoenix gặp Đại Từ. Chắc chắn rồi, với các đội cuối bảng từ nay đến hết giải thì trận nào cũng sẽ là “Chung kết”.

Chúng ta sẽ cùng chờ đón những trận đấu cực hay ở vòng 7 vào Chủ Nhật (16/7) này nhé!

Cảm ơn thương hiệu đồ thể thao 361 Degree đã đồng hành cùng Giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2023 – Khu vực miền Bắc (HPL-S10).


Từ khóa HPL-S10
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN