HLV Tú “khỉ” – Phương “Vertu”: Thầy trò tái ngộ


HLV Tú “khỉ” – Phương “Vertu”: Thầy trò tái ngộ

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ sáu, ngày 01-07-2022 - 15:27:46
Bình luận
Trận đấu giữa Nguyễn Trãi và DTS tại vòng 3 giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – khu vực miền Bắc (HPL-S9) sẽ là màn tái ngộ đầy duyên nợ giữa HLV Tú “khỉ” (Nguyễn Trãi) và Phương “Vertu” (DTS).

Những ai theo dõi HPL vài năm gần đây hẳn sẽ không thể quên Top Group. Đội bóng sở hữu Phương “Vertu”, một trong những cầu thủ hay bậc nhất của phủi Hà Nội trong vòng hơn một thập kỷ. Top Group còn có HLV Tú “khỉ”, một “kỳ hoa dị thảo” của phủi Bắc, một chiến lược gia lão luyện.

HLV Tú "khỉ" và Phương "Vertu" từng là cặp thầy trò vô cùng ăn ý trong màu áo Top Group

7 năm ở HPL, họ đã cùng nhau gây dựng lên bản sắc của cái tên Top Group. Cặp đôi HLV Tú “khỉ” – Phương “Vertu” qua bao mùa giải đã trở thành một trong những giá trị mang tính biểu tượng cho HPL nói riêng và bóng đá phong trào miền Bắc nói chung.

HLV Tú "khỉ" và Phương "Vertu" là những đại diện cho bản sắc một thời của Top Group

Top Group dừng lại hành trình của mình sau 7 mùa giải gắn bó với Hanoi Premier League. Đến HPL-S8, bầu Nam Khổng nhường lại suất chơi cho DTS của bầu Tô Huy Hoàng. Phương “Vertu” và nhiều đồng đội thuộc tổ Top Group cũng chuyển sang đầu quân cho DTS. Với HLV Tú “khỉ”, ông nhận lời dẫn dắt Ecopark và tạo ra kì tích một mùa giải thăng 2 hạng đấu liên tiếp cho đội bóng “đô thị xanh”.

Ngay vòng đấu mở màn HPL năm đó, HLV Tú “khỉ” và Phương “Vertu” đã có dịp tái ngộ khi DTS và Ecopark chạm trán nhau. Ecopark của HLV Tú “khỉ” khi đó vươn lên dẫn bàn khi trận đấu trôi về những phút cuối nhờ công của Thanh Quý. Nhưng rồi vẫn với bản năng sát thủ lạnh lùng, đôi chân ma thuật, Phương “Vertu” đã khiến cho đội bóng của người thầy cũ không thể có trọn vẹn 3 điểm.

Khi gặp nhau ở HPL-S8, DTS của Phương "Vertu" đã chia điểm với Ecopark mà HLV Tú "khỉ" từng dẫn dắt

Dù đã quá hiểu nhau, thế nhưng HLV Tú “khỉ” hay cả Phương “Vertu” cũng đều dành một sự tôn trọng cho người cũ. Năm nay, coach Tú trong vai trò dẫn dắt Nguyễn Trãi sẽ một lần nữa gặp lại Phương ‘Vertu” và các học trò Top Group năm xưa.

Sau 2 năm, có những thứ cũng đã thay đổi khi Phương “Vertu” giờ đây đã dần đi sang bên kia sườn dốc sự nghiệp. Những chấn thương đã khiến anh chưa thể trở lại là chính mình. HLV Tú “khỉ” cũng không còn cầm trong tay những đội bóng nhiều sao mà là một tập thể trẻ, giàu sức chiến đấu mang tên Nguyễn Trãi.

HLV Tú "khỉ" sẽ có lần thứ 2 chạm trán với Phương "Vertu" và các học trò cũ t

Cả Nguyễn Trãi và DTS đều đang chỉ có 1 điểm sau 2 vòng đấu. Đây có thể coi là màn đụng độ bản lề, đội giành chiến thắng trong trận đấu này sẽ có thể có được điểm số an toàn và ngược lại, đội thua sẽ có nguy cơ rơi vào nhóm nguy hiểm. Với tính chất căng thẳng, đây sẽ là cuộc chiến không có sự khoan nhượng. DTS với tập thể gồm nhiều cầu thủ dạn dày kinh nghiệm sẽ đối mặt với một Nguyễn Trãi của thế hệ trẻ, đầy khao khát và sức chiến đấu.

HLV Tú “khỉ” và Phương “Vertu” sẽ lại một lần nữa chạm trán nhau với tư cách đối thủ. Khi vào cuộc chơi tại một đấu trường khốc liệt, nơi mà từng điểm số đều vô cùng quý giá. Sẽ không có chỗ cho tình cảm cá nhân. Dù vậy, ở ngoài sân họ vẫn sẽ luôn dành cho nhau những tình cảm đặc biệt, sự tri ân và tôn trọng. 7 năm không ngắn ngủi cũng chẳng quá dài, nhưng chừng đó là đủ để cả 2 thấu hiểu lẫn nhau.

DTS và Nguyễn Trãi sẽ chạm trán nhau vào 18h chủ nhật ngày 3.7 trong khuôn khổ vòng 3 giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – khu vực miền Bắc (HPL-S9). Trận đấu sẽ diễn ra tại sân vận động Trung tâm TTVH-TT quận Hoàng Mai và được tường thuật trực tiếp trên VTVcab.

Từ khóa HPL-S9 VPL-S3
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN