Quân "Leo" và màn "debut" hoàn hảo ở giải hạng Nhất


Quân "Leo" và màn "debut" hoàn hảo ở giải hạng Nhất

Tin Tức
HẠNH NHÂN - Thứ sáu, ngày 01-04-2022 - 14:02:30
Bình luận
Lần đầu đóng vai chính ở một sân khấu lớn như Giải bóng đá hạng Nhất - Cúp VietFootball 2022 (HL1-S6), Quốc Quân đã có màn chào sân ấn tượng với cú đúp bàn thắng giúp GSC giành thắng lợi 3-1 trước Coca.

Người hâm mộ có lẽ sẽ vẫn nhớ mãi với cú “Siuuuuuu” như Ronaldo khi ghi bàn mở tỷ số rồi “cú đấm gió” sau khi hoàn thành cú đúp của Quân “Leo”. Cú đúp bàn thắng giúp đội có 3 điểm của chàng trai mới 20 tuổi, không thể tuyệt vời hơn.


 “Là trận đầu tiên nên có nhiều khó khăn. Tôi và các đồng đội  đã giữ tập trung cao độ, đồng thời tận dụng tốt những cơ hội để có được chiến thắng chung cuộc”, Quân “Leo” chia sẻ về trận mở màn thắng Coca 3-1.

Sinh năm 2002 tại Quỳnh Lưu, giống với bao đứa trẻ tại xứ Nghệ, Quân có năng khiếu và đam mê từ bé. Năm 2020, Quân khoác áo ACG Plus và được huấn luyện của một huấn luyện viên gạo cội là thầy Thiết. 2 năm được trui rèn, anh trưởng thành vượt bậc, hoàn thiện kỹ năng và bản lĩnh. Khi gia nhập GSC tham dự HL1-S6, Quân được coach Mã Dũng trao cho chiếc áo số 10.


HL1-S6 cũng là sân chơi lớn đầu tiên của Quân “Leo” và chàng trai sinh năm 2002 cũng không mất quá nhiều thời gian để khiến người ta phải nhớ đến mình bằng 2 bàn thắng in đậm dấu ấn cá nhân. Nếu như bàn đầu là một bàn thắng bằng chân trái đầy tinh quái thì ở bàn thắng thứ hai, Quốc Quân đã cho thấy sự lắt léo nhanh nhẹn cùng khả năng rê dắt tuyệt vời, loại bỏ hàng loạt cầu thủ của đối thủ Coca để chọc thủng lưới thủ môn Hoàng “tè”.

“Mục tiêu của em và toàn đội là cố gắng chơi hết mình, chơi để tận hưởng, cọ xát và học hỏi”, Quốc Quân khiêm tốn chia sẻ về mục tiêu của bản thân cùng toàn đội tại Giải hạng Nhất – Cúp VietFootball 2022 (HL1-S6).


Ở vòng 2, GSC sẽ đối đầu với một Minh Quang Auto đang khát điểm sau khi trắng tay trong ngày ra quân. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 15h00 ngày 3.4 tại sân vận động Trung tâm TTVH - TT Hoàng Mai và được phát sóng trực tiếp trên các fanpage của VietFootball và Nhịp đập IPhủi.


Từ khóa HL1-S6
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN