Bảng A: Bất ngờ có xảy ra?


Bảng A: Bất ngờ có xảy ra?

Tin Tức
XUÂN THIÊN - Chủ nhật, ngày 03-04-2022 - 03:56:11
Bình luận
Những trận đấu tại vòng 2 Giải bóng đá hạng Nhất – Cúp VietFootball 2022 sẽ là những trận đấu kịch tính, có thể đem lại nhiều bất ngờ….

Sau loạt trận mở màn HL1-S6 đầy hấp dẫn thì cục diện bảng A lúc này Ecopark, Mỹ Đình 2 và Luxury Hạ Long đang tạm thời chiếm ưu thế khi có 3 điểm ở trận ra quân.

Ở loạt trận đầu tiên diễn ra vào lúc 13h30 sẽ là cuộc đối đầu giữa Sao và Luxury Hạ Long. Đại diện đến từ “quê hương quan họ” có khởi đầu không thuận lợi khi để sảy chân trước dàn “phủi cứng” bên phía Ecopark ở trận mở màn. Bên kia chiến tuyến, Luxury Hạ Long cho thấy những chân sút của mình đang phát huy tác dụng và chơi khá hiệu quả. Thái “Rooney”, Cương “xôi, Chung “tám”, Linh “mực” chơi ăn khớp và có nhiều đột biến, đặc biệt là có sự phục vụ của “cầu chuyên” Quàng Tài trong khung gỗ khiến cho khung thành của “đội bóng đất Mỏ” càng thêm chắc chắn.


Gặp nhau ở vòng đấu thứ 2, HLV Công Cường sẽ có những tính toán và thay đổi về mặt chiến thuật để Sao có 3 điểm ở trận đấu này. Trên hàng công, những Tuấn “cò” cùng với cặp tiền vệ Công “Ozil”, Quân “con” sẽ phải hoạt động linh hoạt và phát huy hiệu quả ở những tình huống phản công. Bên cạnh đó những Nghị “ngựa” hay Nam “bạc” ở hàng thủ cũng sẽ phải đề phòng và chơi chắc chắn hơn khi đối đầu với những tiền đạo bên phía Luxury Hạ Long. Ở phần còn lại, “đội bóng đất Mỏ” đang có phong độ tốt và có 3 điểm ở trận đấu đầu tiên nên tâm lý có phần thoải mái hơn. Cương “xôi” thi đấu quá tốt ở vòng 1 cùng với “máy chạy” Thái “Rooney” đang có phong độ cực cao thì trận đấu giữa Sao và Luxury Hạ Long sẽ cực khó lường và khó đoán.


Ở trận đấu tiếp theo diễn ra vào lúc 15h sẽ là cuộc đối đầu giữa Anh Pháp và Mỹ Đình 2. Anh Pháp với lực lượng những cầu thủ trẻ, giàu nhiệt huyết xứ Nghệ đã có trận đấu tốt ở vòng đấu đầu tiên. Đội bóng của bầu Hùng “mốc” đã có bàn thắng dẫn trước tuy nhiên lại để đối thủ lội ngược dòng giành chiến thắng. Bên kia chiến tuyến, Mỹ Đình 2 là đội bóng gây nhiều bất ngờ khi quân của họ khá lạ và không có nhiều gương mặt nổi bật. Tuy nhiên ở trận đấu mở màn với lối chơi tốc độ và sự năng nổ của các cầu thủ trẻ, đội bóng của HLV Văn Vũ đã giành chiến thắng trước đối thủ sừng sỏ là TIG. Gặp nhau ở vòng đấu thứ 2, những cầu thủ trẻ của Anh Pháp đang rất nhiệt huyết và khao khát chiến thắng sẽ đối đầu với những cầu thủ đang vào độ chín và có phong độ lên cao bên phía Mỹ Đình 2. Đây sẽ là trận đấu hấp dẫn và đáng chờ đợi khi mà cả 2 bên với dàn cầu thủ trẻ sẽ thi đấu máu lửa và quyết tâm đến cùng.


Trận đấu còn lại diễn ra vào lúc 16h30 là trận đấu giữa TIG và Ecopark. Đây là trận đấu cực hấp dẫn và kịch tính nhất khi mà “dàn sao” của 2 đội bóng này sẽ đối đầu với nhau. Bên phía Ecopark những Dũng “nem”, Dũng “mốc”, Long “Rio” cùng với cầu chuyên Phan Thế Hưng đang chơi quá hay và tỏa sáng khi đem về 3 điểm trọn vẹn ngày chào sân. Bên phía TIG, dàn cầu thủ xứ Nghệ từng nhiều năm chơi HPL với bản lĩnh và sự lì lợm của mình cũng vẫn chơi tốt dù cho có sảy chân ở vòng đấu đầu tiên. Đạt ‘trị”, Khánh Kình, Hùng “cọt” sẽ chơi quyết tâm ở trận đấu này để có 3 điểm đầu tiên.


Liệu sẽ có bất ngờ nào xảy ra tại vòng 2 HL1-S6? Tất cả sẽ có câu trả lời sau khi những trận đấu kết thúc. Những trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 3/4/2022 tại sân bóng TTVH và TT Quận Hoàng Mai, được trực tiếp trên fanpage của VietFootball và Nhịp đập I phủi.


Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN