Chiến binh U40 Hưng “chốc”


Chiến binh U40 Hưng “chốc”

Tin Tức
VIỆT THÀNH - Thứ hai, ngày 04-04-2022 - 19:31:36
Bình luận
Ở đội tuổi 40, lão tướng Hưng “chốc” vẫn cho thấy sự bền bỉ khi thi đấu dưới cái nắng chói chang của bầu trời Hoàng Mai cùng Luxury Hạ Long tại HL1-S6.

Từng là thầy từ lứa trẻ của PTNK Hà Nội hay còn được gọi vui là lứa “Hoàng Anh Gia Lâm”. Trịnh Quốc Hưng là vị huấn luyện viên đáng kính của rất nhiều các thế hệ tài năng bóng Hà Nội, bóng đá Việt Nam và cả bao cầu thủ phong trào. Cựu cầu thủ chuyên nghiệp từng khoác áo Hà Nội ACB đang sắm quá nhiều vai, mà vai nào cũng hay.

Hưng "chốc" là một trong những cầu thủ lớn tuổi nhất góp mặt ở HL1-S6

Hậu vệ phải sinh năm 1983 này tuần qua vừa có tên trong đội hình xuất phát của Luxury Hạ Long, chơi gần 1 hiệp đấu gặp FC Sao ở khung giờ 13h30 dưới cái nắng vô cùng khó chịu đầu mùa. Gần 40 tuổi vẫn lên công về thủ nhịp nhàng, hoàn thành tốt nhiệm vụ ở “ bể bơi”  trong giờ “phơi thóc” mà bất cứ cầu thủ nào dù đang 20 tuổi cũng phải ngán chứ đừng nói là đã vào tuổi Tứ tuần.

Chơi 28 phút rồi rời sân không phải vì thể lực mà là theo chiến thuật thì quả thật Hưng “chốc” quá khỏe, nếu nhìn lại những phút trên sân thì không những khỏe mà anh còn có nhiều đường chuyền chéo rất nguy hiểm, đứng vị trí thủ tốt không ngại đua tốc với “các cháu” cũng như chịu khó leo biên lên tham gia tấn công mỗi khi có nhịp. Tỷ lệ các đường chuyền chính xác của anh cũng lên đến hơn 90%, một con số cực ấn tượng.

Dù đã ở tuổi Tứ tuần, Hưng "chốc" vẫn cho thấy sự bền bỉ của mình khi thi đấu dưới cái năng chói chang ở sân Hoàng Mai

Hiện nay, Trịnh Quốc Hưng đang công tác tại VTVCab, là BLV của cả bóng đá quốc tế lẫn trong nước và cả bóng đá sân 7. Quốc Hưng là một trong những người “thổi gió” chính của giải đấu uy tín HPL vài mùa gần đây. Với chất giọng tốt, lại có lợi thế vì chơi cả sân 7 lẫn chuyên nghiệp sân 11 nên Hưng “chốc” có kiến thức rất tốt không những về chuyên môn mà còn về tên tuổi., sở trường của các cầu thủ phong trào cũng như chuyên nghiệp. Ngoài ra, Hưng “chốc” còn là HLV trưởng của CLB Fanta – “tấm chiếu mới” của sân 7 Thủ Đô nhưng đã phần nào chứng tỏ được là một đội bóng có tổ chức tốt, có sự đầu tư bài bản và biết thực lực của mình.

Trong sân, Hưng “chốc” là một cầu thủ cực kỳ mạnh mẽ, cá tính và không ngại đối đầu, tranh chấp quyết liệt với bất kỳ ai. Thế nhưng lại là một Hưng “chốc” hoàn toàn khác khi ở ngoài đời, anh là một người dễ mến, luôn sẵn sàng nói chuyện về bóng đá, chia sẻ kinh nghiệm về cầu thủ, về nghiệp huấn luyện với bất kỳ ai.

Thực sự là chuyên nghiệp trong nhiều vai, chúc cho Quốc Hưng luôn có sức khỏe tốt hơn nữa thành công hơn nữa trong mùa giải mới!

Từ khóa HL1-S6
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN