Đại Từ FC bổ sung hai nhà vô địch KPL ở giai đoạn 2


Đại Từ FC bổ sung hai nhà vô địch KPL ở giai đoạn 2

Tin Tức
HC - Thứ năm, ngày 28-07-2022 - 14:26:16
Bình luận
Đại Từ sẽ có sự bổ sung chất lượng ở giai đoạn 2 của Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc – Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HPL-S9) để hướng đến hoàn thành mục tiêu trụ hạng.

Đại Từ FC đã trải qua một hành trình đáng nhớ tại giải hạng Nhất Cúp VietFootball 2022. Đội bóng của bầu Cường khiến tất thảy phải ngả mũ thán phục khi toàn thắng cả 5 trận đấu vòng bảng, ghi được 16 bàn thắng và chỉ để lọt lưới duy nhất 1 bàn. Thống “pành” và các đồng đội tiếp tục đánh bại Mỹ Đình II và Ecopark ở bán kết và chung kết để lên ngôi vô địch một cách thuyết phục. Tuy nhiên, khi góp mặt ở sân chơi HPL, Đại Từ vẫn chỉ là “tay mơ”.

Sau 5 vòng đấu đầu tiên, đội bóng này chưa có được chiến thắng nào, chỉ giành được 3 điểm đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Để cải thiện thành tích và hoàn thành mục tiêu trụ hạng, kể từ giai đoạn 2 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc – Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HPL-S9), Đại Từ FC sẽ có những sự bổ sung quan trọng. Theo đó, 5 cái tên được đăng ký bổ sung, thay thế cho đội bóng Thái Nguyên là Huy Hoàng, Quốc Việt, Bá Đức, Bính “Nghệ” và Điền Sơn.


Bính "Nghệ" và Điền Sơn sẽ đầu quân cho Đại Từ FC ở giai đoạn 2 của HPL-S9. (Ảnh: Đại Từ FC)

Trong đó, Thái Khắc Huy Hoàng là cái tên quen thuộc trong làng bóng đá phong trào Hà Nội. Tiền vệ sinh năm 1999 gia từng khoác áo Gia Việt tại nhiều mùa HPL và tạo ra được nhiều ấn tượng. Với việc bổ sung được chân chuyên chất lượng này, tuyến giữa của Đại Từ sẽ được củng cố. Một chân chuyên khác cũng góp mặt trong đội hình của Đại Từ là Phan Quốc Việt (thay thế cho Trần Văn Đạt). Phan Bá Đức cũng được bổ sung thay cho Việt Đức.


Đáng chú ý nhất trong danh sách bổ sung của Đại Từ ở phần còn lại của mùa giải là Bính “Nghệ” và Điền Sơn – hai tên tuổi lớn của bóng đá phủi Khánh Hòa. Tại KPL-S2, bộ đôi này đã góp công lớn giúp C-Casa xuất sắc giành chức vô địch cũng như một tấm vé tham dự VPL-S2. Trong đó, Điền Sơn được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất của giải đấu này.


Thành danh với phủi Khánh Hòa tuy nhiên Sơn “Kante” và Bính “Nghệ” cũng không lạ gì bóng đá phong trào Hà thành. Ở HL1-S6 vừa kết thúc, bộ đôi này khoác áo CLB TIG. Trong đội hình của Đại Từ FC có nhiều cầu thủ đến từ phố Biển như Thống “pành”, Quân “Eto”, Thiện “nhỏ”, Hà “tồ” hay Phú Quí. Chính vì vậy việc hòa nhập của hai cầu thủ này không phải là vấn đề quá to tát.

Ở vòng đấu tiếp theo, Đại Từ sẽ đối đầu với một đội bóng cũng đang bị dồn vào “cửa tử” là Nguyễn Trãi. Đến thời điểm này, thầy trò HLV Tú “khỉ” mới chỉ có được 1 điểm. Đây sẽ là một cuộc chiến sống còn đúng nghĩa và hứa hẹn đầy gay cấn. Cũng giống như Đại Từ, Nguyễn Trãi sẽ có được sự bổ sung của một chân chuyên hiểu bóng đá phủi đến từng chân tơ, kẽ tóc là Như Tuấn.

Từ khóa HPL-S9
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN