Đức Anh “Hugo”: “Người gác đền” với thân hình “hộ pháp”


Đức Anh “Hugo”: “Người gác đền” với thân hình “hộ pháp”

Tin Tức
HỒNG HẢI - Thứ sáu, ngày 01-04-2022 - 10:50:05
Bình luận
Trở lại trong màu áo đội bóng anh em Mỹ Đình II, Đức Anh “Hugo” lập tức để lại dấu ấn khi chơi rất hay, góp công vào thắng lợi 1-0 của Mỹ Đình II trước TIG tại ngày khai mạc HL1-S6.

Vòng 1 của Giải bóng đá hạng Nhất – Cúp VietFootball 2022 (HL1-S6) đã qua đi với rất nhiều những dư âm đọng lại, trong đó là màn trình diễn xuất sắc của các thủ môn như Chính “De Gea” (Ecopark), Việt “vâu” (HTT)… và ấn tượng nhất có lẽ là màn thể hiện xuất sắc của thủ thành Đức Anh “Hugo” (Mỹ Đình II), anh chàng to béo với khuôn mặt rất dễ thương.

Trở lại màu áo đội bóng anh em Mỹ Đình II, Đức Anh "Hugo" chứng tỏ giá trị của mình trong khung gỗ và đóng góp rất lớn vào 3 điểm giành được trước TIG

Đức Anh “Hugo” nổi lên từ khoảng 7 năm trước với thể hình “đậm đà”, lối bắt bóng chắc chắn không hoa mỹ. Thủ môn của Mỹ Đình II là một trong những hạt nhân đầu tiên của đội bóng này và kinh qua rất nhiều các giải đấu. Sau một thời gian nghỉ vì sang Hàn Quốc làm việc, Đức Anh chơi cho Ecopark rồi quay lại với đội bóng quen thuộc Mỹ Đình II để tham dự giải hạng Nhất (HL1-S6).

Béo hơn, nặng nề hơn nhưng vào sân và chơi cho đội bóng ruột, Đức Anh vẫn thể hiện rất xuất sắc và đã có một màn trình diễn thượng hạng. Cái hay của Đức Anh có lẽ sẽ được rất nhiều các thủ môn trẻ xem kỹ video và học tập, đó là chỉ huy rất tốt hàng thủ. Thêm vào đó là khả năng phát động tấn công bằng tay tuyệt vời với những cú ném chính xác ở cự ly trung bình và xa.

Dù sở hữu thể hình hơi "đậm" nhưng khả năng phản xạ và ra vào của Đức Anh vẫn rất nhanh nhẹn

Thủ môn luôn ra sân với đôi tay trần này cũng sở hữu những cú phát bóng bằng chân theo phong cách “một phát ăn luôn”. Và trong sự nghiệp “gác đền” của mình, Đức Anh “Hugo” có lẽ là thủ môn có nhiều pha phát bóng bằng chân ăn luôn nhất của “phủi” Hà Nội.

Đã một lần lỡ hẹn cùng Mỹ Đình II khi mà đội bóng này có mùa giải tuyệt vời để từ hạng Nhì thăng hạng Nhất (HL1-S4) năm 2019. Giờ đây, Đức Anh “Hugo” luôn có trong mình một ngọn lửa, khao khát cùng đội làm nên chuyện ở mùa giải thứ 6 của hạng Nhất – Cúp VietFootball. Chúc anh và đội thành công ở mùa giải mới vẫn còn rất dài và đầy khó khăn!

Từ khóa HL1-S6
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN