FC Đại Từ: Tiếp đà hưng phấn


FC Đại Từ: Tiếp đà hưng phấn

Tin Tức
HẠNH NHÂN - Thứ bảy, ngày 02-04-2022 - 22:29:02
Bình luận
Đại Từ đã có màn chào sân HL1-S6 hoàn hảo khi đánh bại đối thủ nặng ký Gia Việt với tỷ số 3-1, tiếp đà hưng phấn, đoàn quân của Coach Tuyên “teo” đang rất háo hức cho màn chạm trán Coca sắp tới.

Chia sẻ về màn trình diễn trước cựu vương HPL, Coach Tuyên Teo khiêm tốn: “Đại Từ đã may mắn có được 3 điểm trước Gia Việt”. Nhưng nếu ai theo dõi 60 phút của đại diện Thái Nguyên trong trận mở màn giải hạng Nhất (HL1-S6) đều sẽ cho rằng các “chiến binh Trà” đã có được chiến thắng hoàn toàn thuyết phục.


Cú đúp của Tuyên “tung tăng” cùng bàn thắng từ Sinh “dù” chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức mạnh cũng như quyết tâm nơi các cầu thủ Đại Từ. Không có được bàn thắng nhưng Hà “Toro” vẫn khiến người ta phải nhắc đến tên mình với sự cơ động, đa năng và vai trò đặc biệt quan trọng của một “nhà điều phối” trên sân. Tiền vệ người Khánh Hòa cũng lọt vào 5 cầu thủ chơi ấn tượng nhất vòng 1 khi đóng góp dấu ấn vào 3 bàn thắng của Đại Từ trong đó có 2 đường kiến tạo.

Chia sẻ về cậu học trò, Coach Tuyên khẳng định: “Hà “Toro” là mắt xích quan trọng của toàn đội. Trước Gia Việt rất mạnh nhưng Hà đã thể hiện được đẳng cấp cũng như kinh nghiệm để đóng góp vào chiến thắng cho Đại Từ”. Với những gì đã thể hiện, Hà “Toro” chắc chắn vẫn là đầu tàu giúp đại diện Thái Nguyên thi đấu tốt trong phần còn lại của giải hạng Nhất (HL1-S6).

Hà "Toro" là linh hồn trong đội hình Đại Từ

Để chuẩn bị cho lượt đấu thứ 2 sẽ diễn ra vào ngày 3.4 tới gặp FC Coca, HLV quê Hà Giang cũng đã có những nghiên cứu kĩ càng. “Coca sở hữu một đội hình trẻ, khỏe và chắc chắn sẽ gây khó khăn cho Đại Từ. HLV Hải “bạc” vừa là đàn anh vừa là đồng nghiệp đi trước nên anh ấy có nhiều kinh nghiệm và bản thân tôi cũng học hỏi được nhiều điều”.

Một nhân tố khác nhiều khả năng sẽ trở lại trong đội hình Coca là Tuấn “Vỉa” cũng khiến chiến lược gia sinh năm 1984 dè chừng: “Mặc dù thua 1-3 trước GSC nhưng điều đó chỉ càng khiến các cầu thủ Coca quyết tâm hơn ở các trận đấu tiếp theo. Tuần này, nhiều khả năng họ còn đón chào sự trở lại của Tuấn “Vỉa”. Như mọi người đã biết, Tuấn vẫn là cái gì đó khác biệt”.

Tuấn "Vỉa" sẽ là sự trở lại rất đáng chú ý của Coca

Về phần mình, đại diện Thái Nguyên sẽ thiếu vắng 2 cầu thủ chuyên là Khổng Bảo và Minh Tiến do bận thi đấu cho đội bóng chủ quan. Tuy nhiên, những Sinh “dù”, Hoàn “mậm”, Dũng “CT” hay Đình Đức… bên cạnh “tổ 79”: Thống “Pành”, Thiện “nhỏ”, Hà “Toro”, Quân “Eto”, Ý Hòa,… chắc chắn vẫn đảm bảo sức mạnh cho Đại Từ. “Là một tân binh nên chúng tôi xác định được chơi ở giải hạng Nhất là một vinh dự cũng như trách nhiệm. Mục tiêu là làm tốt từng trận, mỗi vòng đấu được coi là một trận chung kết”, Coach Tuyên “teo” khẳng định.


Trận đấu giữa FC Đại Từ vs FC Coca sẽ diễn ra vào lúc 13h30 ngày 3.4 trên sân vận động Trung tâm TTVH – TT quận Hoàng Mai và được tường thuật trực tiếp trên các fanpage của VietFootball và Nhịp đập Iphủi.

Từ khóa HL1-S6
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN