TIG FC: “Chúng tôi đã quên đi thất bại để hướng tới chiến thắng”


TIG FC: “Chúng tôi đã quên đi thất bại để hướng tới chiến thắng”

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ bảy, ngày 02-04-2022 - 13:05:28
Bình luận
Sau thất bại 0-1 ngày đầu ra quân HL1-S6 trước Mỹ Đình II, TIG FC đang rất quyết tâm giành được điểm số đầu tiên trong trận so tài với FC Ecopark.

TIG được đánh giá là một ứng cử viên nặng ký cho tấm vé lên HPL với sự chuẩn bị rất công phu cùng những con người chất lượng được đưa về khoác áo đội bóng. Thế nhưng ngay ở ngày đầu khai màn Giải bóng đá hạng Nhất – Cúp VietFootball 2022, TIG đã không thể có được điểm khi phải nhận thất bại tối thiểu 0-1 trước Mỹ Đình II. Dù kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian của trận đấu và tạo ra hàng loạt các cơ hội ngon ăn nhưng các chân sút bên phía TIG tỏ ra vô duyên trước khung thành đối thủ và đành chấp nhận thua cuộc.

Được đánh giá rất cao thế nhưng TIG lại "sảy chân" ngay ngày đầu ra quân.

Ở vòng 2, TIG sẽ chạm trán đối thủ Ecopark, một ứng cử viên khác cho những tấm vé lên hạng. Còn nhớ ở giải hạng Nhì HL2-S3 cách đây 2 năm, TIG đã gục ngã trước chính đối thủ này trên chấm luân lưu và dừng chân ở Bán kết.

“Trận đầu ra quân gặp Mỹ Đình II, TIG để thua khá đáng tiếc khi không tận dụng được những cơ hội. Các cầu thủ TIG tỏ ra khá buốn và thất vọng với kết quả này nhưng toàn đội đã quên nó để hướng về phía trước. Các cầu thủ cùng ban huấn luyện vẫn đang nỗ lực hết sức và tập trung 200% cho trận sắp tới.

TIG với những ngôi sao trong đội hình hoàn toàn đủ khả năng để nghĩ về những kết quả tích cực trong các trận cầu sắp tới

Ecopark cũng không còn xa lạ gì với TIG, họ đã từng gặp chúng tôi ở Bán kết Giải hạng Nhì – Cúp VietFootball 2020 và chiến thắng trong loạt penalty. Ecopark được coi là một ứng cử viên cho suất dự HPL-S9, đó là một đội bóng có tổ chức tốt cùng chiến thuật và lỗi chơi hợp lý cùng những con người chất lượng như Dũng “nem”, Tâm “Kaka”, Đức “Batigol”, Dũng “mốc”, Thế Hưng,… Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ này và hoàn toàn tự tin có thể giành ít nhất điểm số đầu tiên nhưng mục tiêu lớn hơn cả sẽ là giành chiến thắng”, trợ lý HLV Quang Hiếu cho biết.

Ecopark từng chạm trán TIG ở Bán kết HL2-S3 2020 và vượt qua "Quân đoàn Trắng" ở loạt luân lưu.

Trong buổi tập chiều 31.3, TIG thiếu vắng khá nhiều những cầu thủ từ Nghệ An do bận công việc. Chia sẻ về những hạn chế và khó khăn khi quân số ở xa, không tập luyện thường xuyên, trợ lý Quang Hiếu nói thêm: “Ban huấn luyện cũng như ban lãnh đạo của TIG đã có những phương án riêng với những cầu thủ trong “tổ Nghệ An”. Ở ngoài này thì đã có những anh em từ trong Nha Trang và Hà Nội tập luyện với nhau trong thời gian khá lâu nên chúng tôi cũng không gặp nhiều vấn đề khó khăn lắm. Chúng tôi đều có những phương án riêng cho các trận đấu”.

TIG có sẵn những cầu thủ chất lượng vẫn duy trì tập luyện đều đặn cộng thêm những những "ngoại binh" trong Nghệ An

Màn tranh tài giữ TIG và Ecopark sẽ diễn ra lúc 16h30 ngày 3.4 tại sân vận động Trung tâm TTVH – TT quận Hoàng Mai. Trận đấu này cùng 5 màn đối đầu hấp dẫn còn lại tại vòng 2 Giải bóng đá hạng Nhất – Cúp VietFootball 2022 (HL1-S6) đều sẽ được phát sóng trực tiếp trên các fanpage của VietFootball và Nhịp đập IPhủi.


Từ khóa HL1-S6
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN