Vòng 1 HPL-S5: Nơi hội tụ và bùng nổ cảm xúc


Vòng 1 HPL-S5: Nơi hội tụ và bùng nổ cảm xúc

Tin Tức
HOÀI ĐỨC - Thứ hai, ngày 02-10-2017 - 10:20:11
Bình luận
Chiều 1/10, trái bóng Saigon Special Premier League -Season 5 (HPL-S5) đã lăn trên sân cỏ C500, Học Viện An Ninh. Đúng như dự đoán, hai tân binh Nguyễn Trãi và Gia Việt đã có những chiến thắng ấn tượng. Trong khi đó, ĐKVĐ Văn Minh cũng phá dớp thành công bằng trận thắng đối thủ cứng Ocean.

VIDEO: Những hình ảnh đẹp trong ngày khai mạc HPL-S5

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản

Rất đông NHM đã đến theo dõi ngày khai mạc và loạt trận đầu tiên của HPL mùa 5. Bầu không khí nóng bỏng ấy thực sự tiếp niềm hứng khởi cho các cầu thủ trên sân khi loạt trận đầu tiên diễn ra tưng bừng với 30 bàn thắng được ghi, trung bình 5 bàn mỗi trận. Tiêu chí mang lại niềm vui, tận hưởng và giải trí cho NHM được đáp ứng một cách hoàn hảo. 

Cùng với số bàn thắng, NHM bóng đá phủi Hà Thành cũng cảm nhận được chất lượng chuyên môn của các trận đấu được nâng lên rõ rệt. Sự góp mặt của những "hàng chuyên" ở một góc độ nào đó trở thành động lực để dân phủi "xịn" nâng tầm. Việc được chơi bóng cùng những cựu tuyển thủ Quốc gia, ngôi sao của V.League hay hạng Nhất hoàn toàn là niềm vinh dự của cánh phủi. 


Thực sự, những sự góp mặt của Nguyễn Việt Thắng (Thắng Bế) trong màu áo Dương Nội, trung vệ đội trưởng của U22 Việt Nam Bùi Tiến Dũng ở Tin Lớn & Anh Em, Gia Từ (Văn Minh)... làm cho tính chất trận đấu hấp dẫn hơn. 

Những ai chứng kiến bàn thắng của Nguyễn Việt Thắng vào lưới Nguyễn Trãi đều phải trầm trồ bởi dù Thắng Bế đã qua thời đỉnh cao từ lâu, nhưng cái nhạy cảm ghi bàn và phẩm chất của một cây săn bàn thượng thặng vẫn còn nguyên vẹn. 

Hay như màn trình diễn của Bùi Tiến Dũng ở trận Tin Lớn & Anh Em gặp Top Group, hẳn các phen của Tin Lớn đều hài lòng. 


Dẫu vậy, những "hàng chuyên" ấy vẫn chỉ là nét điểm xuyến cho ngày khai mạc rực lửa và ấn tượng của HPL-S5. Bởi đây là sân chơi của những cầu thủ phong trào và họ mới là tâm điểm. 

Và chiều 1/10, "Vua phủi Capdervilar" trong lần đầu tiên ra mắt sân chơi HPL cũng kịp để lại dấu ấn dù đội bóng anh đầu quân là Ocean không thể đánh bại bại nhà ĐKVĐ Văn Minh. Tuy bị bắt rất chặt, nhưng Capdervilar vẫn có những pha xử lý bóng điệu nghệ, không ít tình huống hàng ngàn khán giả trên sân phải "ồ, à" và vỗ tay tán thưởng sau mỗi tình huống của Nguyễn Văn Cáp. 

Ghi 1 bàn và góp 1 đường chuyền thành bàn, Capdervilar hứa hẹn sẽ mang lại nhiều hơn cảm xúc của NHM Hà Thành. 

Capdervilar ra mắt sân chơi HPL-S5

Ngoài Capdervilar, còn có thể đến màn trình diễn tuyệt vời của rất nhiều ngôi sao phủi ở loạt trận đầu tiên như Tùng "Búa tạ" (Nguyễn Trãi), Hùng "Con" (Văn Minh), Việt "Hải Dương" (Cường Quốc)... HPL thực sự làm nức lòng NHM bóng đá phong trào Hà Thành. 

"Tôi thường xuyên ra sân C500 và Bộ Công An để xem các trận đấu bóng đá phong trào. Bây giờ, bóng đá phủi khác xưa nhiều, cầu thủ đá hay, đẹp và có văn hóa. Nhiều trận đấu kịch tính và hấp dẫn chẳng kém V.League là bao. HPL đã bước sang mùa giải thứ 5 và tôi xem gần như đủ hết các trận đấu suốt những năm qua", một khán giả lớn tuổi người Triều Khúc chia sẻ với phóng viên Bongdaphui.net. 


Sau loạt trận đầu tiên, Cường Quốc đang tạm dẫn đầu với hệ số +4. Bám sau lần lượt là Nguyễn Trãi, Tin Lớn & Anh Em, Văn Minh, Gia Việt và MV Corp. Có 4 cầu thủ cùng ghi được 2 thắng và đang dẫn đầu danh sách ghi bàn gồm: Vũ Quang Việt (Cường Quốc), Trần Đình Hoàn (Văn Minh), Vũ Việt Triều và Nguyễn Như Tuấn (cùng của Nguyễn Trãi). 

Kết quả vòng 1
Dương Nội – Nguyễn Trãi: 3-5
Moon – MV Corp: 1-2
Cường Quốc – Thành Đồng: 6-2
Ocean – Văn Minh: 2-4
Gia Việt – EOC: 2-1
Tin Lớn&AE – Top Group: 2-0

Bảng xếp hạng sau vòng 1 HPL-S5


Từ khóa HPL-S5
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN