Vòng 2 HPL-S10: DTS đụng độ Mobi; SHB tái đấu Thiên Khôi


Vòng 2 HPL-S10: DTS đụng độ Mobi; SHB tái đấu Thiên Khôi

Tin Tức
N.Đ.M - Thứ sáu, ngày 09-06-2023 - 11:43:56
Bình luận
Vòng 2 HPL-S10: DTS đụng độ Mobi; SHB tái đấu Thiên Khôi
Dù chỉ mới bước sang vòng 2, thế nhưng giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2023 – Khu vực miền Bắc (HPL-S10) đã có những cặp đấu được xem như những cuộc đối đầu thượng đỉnh giữa các những ứng cử viên hàng đầu.

Lịch thi đấu vòng 2 HPL-S10

Tâm điểm nhất của vòng 2 (ngày 11.6) có lẽ sẽ là trận đấu giữa DTS và Mobi ở khung giờ 17h. Cả hai đội bóng đều có phong độ rất cao và giành được những chiến thắng giòn giã trong ngày ra quân. Với lối chơi tấn công mà cả hai cùng thể hiện, người hâm mộ kì vọng sẽ được theo dõi một trận đấu với sự cống hiến và nhiều pha bóng hấp dẫn.

Trận đấu giữa DTS và Mobi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. (Ảnh: VietFootball)

Bên phía Mobi, dù xáo trộn nhiều trong đội hình khi tham dự HPL năm nay, thế nhưng với những tân binh, “binh đoàn trắng xanh” vẫn cho thấy họ là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch. Những cái tên mới như Quang Tình, Bá Quyền hay đặc biệt là “ngoại binh” Pape Omar đều đã chứng minh được giá trị của mình trong trận ra quân. Trong khi đó, những cựu binh như Việt “Hải Dương”, Mạnh “Tũn”,… đang có được phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại. 

Mobi cho thấy họ vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch

Không hề kém cạnh, DTS cũng đang có được phong độ chói sáng giai đoạn giữa năm 2023. 3 mùa giải tham dự HPL, DTS không có nhiều thay đổi trong đội hình và điều này đang giúp cho đoàn quân của bầu Tô Huy Hoàng đang có được sự ăn ý và tính đoàn kết rất cao khi các cầu thủ cũng đang ở độ chín. Đây sẽ là một màn so tài thử thách bản lĩnh, sự chắc chắn của phòng thủ và sự sắc bén của hàng công.

DTS cũng đang có phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại 

Lần thứ 3 trong vòng chỉ hơn 2 tháng, SHB lại một lần nữa tái đấu Thiên Khôi FC. Ở hai trận chung kết của Hạng Nhì và Hạng Nhất 2023, SHB đã 2 lần ôm hận trên những loạt sút luân lưu định mệnh và nhìn Thiên Khôi FC lên ngôi vô địch. Ở lần chạm trán này, sẽ không có loạt sút penalty nào và cả hai đội sẽ phải giải quyết trận đấu sau 70 phút thi đấu.

SHB và Thiên Khôi FC là màn chạm trán đầy duyên nợ

Với SHB, đội bóng ngành ngân hàng đang cần điểm sau khi để thua một cách đáng tiếc trước Đại Từ ở ngày ra quân dù vượt lên dẫn trước. Đội hình với chiều sâu cực tốt và sở hữu nhiều hảo thủ của SHB dường như vẫn chưa cho thấy được tiềm năng của mình. Dù vậy, với tài năng của bộ đôi coach Anh “Tệu” và Kiên “Mán”, SHB sẽ vẫn rất đáng xem ở trận đấu này.

Bên phía Thiên Khôi, 1 điểm trong ngày ra quân trước đội bóng mạnh như Tùng Anh có thể coi là một kết quả khá thành công với đoàn quân của coach Thắng “Xavi”. Ở trận đấu này, với sự tự tin sau hai lần giành chiến thắng theo cách “lật kèo” trước SHB, đội bóng ngành bất động sản chắc chắn sẽ có lợi thế về tâm lý và sự tự tin khi chạm mặt đối thủ này.

Sau ngày ra quân chỉ có được một trận hoà, đương kim vô địch EOC sẽ đụng độ với Nguyễn Trãi ở vòng 2. Đây cũng sẽ là cơ hội để EOC có được 3 điểm đầu tay khi được đánh giá cao hơn đối phương. Thế nhưng vấn đề nan giải cho BHL của EOC sẽ là việc tìm ra người thay thế cho Tuấn Anh “Jr” ở tuyến giữa khi tiền vệ này phải làm “khán giả” ở 2 trận tới sau tấm thẻ đỏ trực tiếp ở vòng 2.

Tân binh Tuấn Anh "Jr" sẽ không thể góp mặt ở 2 trận đấu tới của EOC

Trận đấu giữa Tùng Anh và Đại Từ ở lượt trận sớm cũng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Với phong độ và tinh thần lên cao sau màn ngược dòng ngoạn mục trước SHB, Đại Từ sẽ rất quyết tâm để hướng đến thắng lợi thứ 2 ở trận đấu này. Thế nhưng trước một đối thủ đáng gờm và đang tìm kiếm trận thắng đầu tiên như Tùng Anh, Đại Từ sẽ không dễ dàng để đạt được mục tiêu của mình.

Đại Từ - Tùng Anh cũng là màn so tài nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả với dàn sao chất lượng của cả hai bên

Cùng giờ với màn so tài tâm điểm giữa Mobi và DTS sẽ là trận đấu giữa Phoenix và Mỹ Đình II. Hai cái tên này có một ngày ra quân thất bại và chắc chắn sẽ chiến đấu để có cho mình điểm số đầu tiên ở HPL. Trong khi đó, BIDV Quang Trung sẽ phải đụng độ với một Việt Phương Đông khó chơi và lì lợm trong một trận cầu được dự đoán sẽ không hề dễ dàng.

Vòng 2 giải bóng đá 7 người Vô địch Quốc gia Bia Saigon Cup 2023 – Khu vực miền Bắc (HPL-S10) sẽ diễn ra tại sân vận động Trung tâm VH – TT & Thể thao quận Hoàng Mai ngày 11.6 và được tường thuật trực tiếp trên các nền tảng phát sóng của Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab).

Từ khóa HPL-S10
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN