Vòng 4 HPL-S8: “Siêu kinh điển” Phương “Vertu” đối đầu Tuấn “bệu”


Vòng 4 HPL-S8: “Siêu kinh điển” Phương “Vertu” đối đầu Tuấn “bệu”

Tin Tức
NGA CHELSEA - Chủ nhật, ngày 01-11-2020 - 08:05:18
Bình luận
Vòng 4 Giải bóng đá 7 người Vô địch Toàn quốc Hyundai Cup 2020 by TC MOTOR – Khu vực miền Bắc (HPL-S8) sẽ chứng kiến nhiều cuộc so tài thú vị khi Phương “Vertu” đối đầu Tuấn “bệu” hay “thiên thần” Tâm “kaka” gặp lại đội bóng cũ Mobi.

Trong trận đấu sớm, Tuấn Sơn sẽ có cuộc đối đầu với đối thủ khó chịu là Việt Phương Đông. Ở vòng đấu trước, đội bóng đến từ Hà Giang bất ngờ để thua Du Lịch với tỉ số không tưởng 2-6. Chính vì vậy ở vòng đấu này, Tùng “Milan” và các đồng đội cần phải sốc lại tinh thần bằng việc giành lấy được 3 điểm. Tuy nhiên, Việt Phương Đông với đầu tàu Long “thổ” chắc chắn sẽ không dễ bị bắt nạt.

Ở sân bên cạnh, tân binh Mobi sẽ có chạm trán với các nhà cựu vương HPL-S4 – Văn Minh. Với việc không còn MV Corp hay Top Group ở mùa giải năm nay, đội bóng xứ Nghệ đang là đội có số năm chơi HPL nhiều nhất. Một trận đấu thú vị khi Tâm “kaka” sẽ có lần đầu gặp lại đội bóng cũ Mobi.

Tân binh Mobi sẽ chạm chán cựu vương Văn Minh (Ảnh: Đức Cường)
Tân binh Mobi sẽ chạm chán cựu vương Văn Minh (Ảnh: Đức Cường)

Một trận đấu đáng chú ý khác là cuộc gặp gỡ giữa hai đội bóng cuối bảng Gia Việt và Hiệp Hòa. Các nhà ĐKVĐ HPL-S7 đang có một sự khởi đầu tương đối khó khăn khi sau ba vòng đấu, Gia Việt mới chỉ có được một trận hòa. Ở phía bên kia, Hiệp Hòa còn có thành tích tệ hại hơn khi đã toàn thua cả ba trậnđấu đầu tiên. Nguyên “tây” và các đồng đội đang rất cần một trận thắng để giải tỏa “cơn khát”.

Được chờ đợi nhiều nhất có lẽ là màn so tài giữa hai siêu tiền đạo của bóng đá phủi Hà thành trong những năm gần đây là Phương “Vertu” và Tuấn “bệu”. Mùa giải năm ngoái, hai cầu thủ này đã chia nhau hai danh hiệu là cầu thủ xuất sắc nhất và vua phá lưới của giải đấu. Ở HPL-S8 này, DTS của Phương “Vertu” đang đứng thứ 2 với 7 điểm có được trong khi đó EOC mới chỉ có được một trận thắng và xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Phương
Phương "vertu" sẽ có cuộc "gặp gỡ" thú vị với Tuấn "bệu" ở vòng 4.

Ở các trận đấu còn lại, Ocean sẽ đối đầu với đội bóng đang dẫn đầu bảng là Ecopark trong khi đó Du Lịch và Nguyễn Trãi của HLV Việt “đỏ” sẽ gặp nhau.

Vòng 4 HPL-S8 sẽ diễn ra vào lúc 14h00 chiều chủ nhật 01/11 trên sân bóng Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận Hoàng Mai.

Từ khóa HPL-S8
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN