Vòng 3 HPL-S9: Du Lịch bế tắc, EOC đại thắng


Vòng 3 HPL-S9: Du Lịch bế tắc, EOC đại thắng

Tin Tức
N.Đ.M - Chủ nhật, ngày 03-07-2022 - 20:29:27
Bình luận
Trước một Tùng Anh đầy kỷ luật, Du Lịch đã không thể tạo nên khác biệt. Trong khi đó, EOC có trận thắng tưng bừng … trước Mỹ Đình II để tiếp tục chiếm thế độc tôn trên đỉnh bảng xếp hạng sau vòng 3 giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Bắc (HPL-S9).

Kết quả thi đấu vòng 3 giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 -- khu vực miền Bắc (HPL-S9)

Sau màn ngược dòng điên rồ trước Đại Từ ở vòng 2, nhà ĐKVĐ của giải đấu – FC Du Lịch chạm trán một đối thủ đầy khó chịu khác là Tùng Anh trong lượt đấu sớm của ngày thi đấu thứ 3. Đại diện Lào Cai vẫn nhập cuộc theo cách quen thuộc và chủ động kiểm soát bóng. Tích cực vây hãm và tung ra nhiều pha phối hợp thế nhưng trước sự kỷ luật của các cầu thủ Tùng Anh, Nhật “Tân” và các đồng đội gặp khó trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ.

Du Lịch chỉ có 1 điểm trước Tùng Anh đầy chắc chắn và kỷ luật

Sang hiệp 2, coach Tệu đưa vào sân những “bài tẩy” của mình là Thành “Messi”, Đức “Hà Tĩnh” nhằm thay đổi cục diện và tạo nên khác biệt. Thế nhưng trong một ngày làm việc hiệu quả, Thành “Ben” và các đồng đội đã không cho đối thủ có được cơ hội để bắn phá khung thành của thủ môn Kiên “Phú”. 60 phút của trận đấu khép lại với tỉ số 0-0. Với Tùng Anh, đây có thể coi là một trận đấu thành công của HLV Long “thổi” và các học trò khi họ cầm chân được nhà ĐKVĐ. Còn với Du Lịch, trận hòa này tiếp tục khiến họ gặp khó trong cuộc đua vô địch khi ở vòng tới, đối thủ của đại diện miền sơn cước sẽ là Mobi FC.

Trong trận đấu cùng giờ, Đại Từ và BIDV Quang Trung cũng đã có một trận đấu khô hạn bàn thắng. Phải nhờ khoảng khắc tỏa sáng khi trận đấu trôi về những phút cuối của Trung “con”, BIDV Quang Trung mới có thể có được 3 điểm đầy quý giá.

BIDV Quang Trung giành chiến thắng quý giá với bàn thắng vàng của Trung "con"

Ở lượt 2, tâm điểm hướng về màn so tài của EOC và Mỹ Đình II. Chạm trán với hiện tượng của giải đấu, EOC đã cho thấy sự vượt trội khi ghi tới 4 bàn vào lưới đối thủ chỉ trong 30 phút đầu tiên của trận đấu. Đáng chú ý, trung vệ đội trưởng Gia Từ tiếp tục tỏa sáng khi ghi bàn mở tỷ số cho EOC ngay ở phút thứ 9 của trận đấu

Sau pha “mở tài khoản” của Gia Từ, Quang Lập bên phía Mỹ Đình II vô tình đá phản lưới nhà và gián tiếp giúp EOC nhân đôi cách biệt. Sau đó, lần lượt, Khả Thơ, Hiệp “Châu” và Văn Duyệt thay nhau lập công cho đoàn quân của bầu Diệm. Xen giữa các bàn thắng của EOC, Mỹ Đình II có bàn danh dự trong hiệp 2 nhờ công của Phan Văn Thái. Chung cuộc, EOC nối dài chuỗi thắng lên con số 3 với tỉ số 5-1 trước Mỹ Đình và chiếm thế độc tôn trên đỉnh bảng xếp hạng.

EOC cho thấy sức mạnh vượt trội trước Mỹ Đình II

Bên sân đối diện, Phoenix cũng có chiến thắng tương tự như EOC khi đè bẹp Ecopark với tỉ số 5-1. Lần lượt Quang Minh, Trọng Phi, Thành “Xì-po”, Hiếu “Haaland” và Xuân “Bờm” lập công cho “phượng hoàng tím”. Trong khi đó, nỗ lực của Ecopark chỉ giúp cho họ có bàn thắng danh dự của Công Anh trong hiệp 2. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Hiệp “cóc” đã được giải tỏa cơn khô hạn điểm số sau 2 thất bại liên tiếp.

Phoenix có 3 điểm đầu tiên ở HPL-S9

Ở lượt đấu muộn, Mobi tiếp tục trải qua một trận đấu đầy vất vả trước đối thủ kỵ dơ Việt Phương Đông. Đoàn quân của bầu Dũng “Dương Nội” vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Đoàn “Tồ” ngay trong hiệp 1. Có bàn dẫn trước, Việt Phương Đông tổ chức phòng ngự đầy khó chịu và quyết liệt khiến cho trận đấu trở nên vô cùng căng thẳng. Sau những nỗ lực hãm thành không biết mệt mỏi, Mobi cũng có được bàn thắng nhờ công Tuyên “Trầm” cuối hiệp 2 và giữ lại 1 điểm đầy chật vật.

Việt Phương Đông khiến Mobi gặp rất nhiều khó khăn ở lượt đấu mượn

Trong trận đấu còn lại, DTS cuối cùng cũng có được 3 điểm đầu tiên khi đánh bại Nguyễn Trãi với bàn thắng duy nhất được ghi bởi Đồng Xuân Huynh trong hiệp 2.

Đồng Xuân Huynh giúp DTS có 3 điểm

Với kết quả này, EOC đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận. Mobi với trận hòa trước Việt Phương Đông có được 7 điểm và xếp ở vị trí thứ 2. Ở các vị thứ 3 và 4 lần lượt đang là BIDV Quang Trung và Tùng Anh. ĐKVĐ Du Lịch với 4 điểm đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 5 sau vòng 3.

Với thất bại nặng nề trước Phoenix, Ecopark đã tụt xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Nguyễn Trãi cũng đã rơi vào nhóm “cầm đèn đỏ” khi chỉ có 1 điểm nhưng hơn Ecopark về hiệu số.

Vòng đấu thứ 4 sẽ trở lại với khán giả thủ đô vào ngày 10.7 tới trên sân vận động Trung tâm TTVH-TT quận Hoàng Mai. Các trận đấu cũng sẽ được livestream trên các nền tảng của Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab).

Từ khóa VPL-S3 HPL-S9
Nguồn: BongdaPhui.net
BÌNH LUẬN:
Nội dung bình luận...
Gửi đi
  Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Xem thêm

TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ BÓNG ĐÁ - Cơ quan của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam
2015 © BÓNG ĐÁ PHỦI .NET

THÔNG TIN TÒA SOẠN